ตำรวจสำโรงเหนือ รวบร่างทรง วัย 41 ปี เมาอาละวาด และ ทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา หลังไม่พอใจ แอบไปเบิกเงินค่าแรงกับนายจ้าง จึงมาทวงเงินคืนแต่ได้รับเพียงแค่ครึ่งเดียว

ตำรวจภูธรสำโรเหนือ นำกำลังเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างอดีตสองสามีภรรยา บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นตำหนักร่างทรง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอย สุขุมวิท 115 หรือ ซอยอภิชาต พื้นที่ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งเมื่อไปถึงพบอดีตสามี อายุ 41 ปี ถอดเสื้อมีลอยสักยันต์เต็มตัว และ อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา กำลังยืนโวยวายอยู่ที่หน้าบ้านของอดีตภรรยา เนื่องจากไม่พอใจที่อดีตภรรยาแอบไปเบิกเงินค่าแรงของตัวเองกับนายจ้าง จำนวน 1,000 บาท จึงเดินมาทวงเงินค่าแรงแต่ได้รับเพียง 500 บาท ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงปีนหลังคาบ้าน และ พังรถจักรยานยนต์จนเสียหาย ก่อนจะเข้าทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา เจ้าหน้าที่จึงให้สงบสติอารมณ์ และ สั่งให้แยกย้ายกัน

แต่ทางด้านอดีตสามีไม่ยอม และ นำเอาเศียรพ่อแก่ที่ตัวเองบูชา และ เป็นร่างทรงของเทพ มาขู่เจ้าหน้าที่ รวมถึงมีการองค์ลงประทับร่าง จนเจ้าหน้าที่ต้องเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.สำโรเหนือ เพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อตกลงไกล่เกลี่ยกัน

ซึ่งเมื่อมาถึงโรงพักฝ่ายอดีตสามี ได้อาละวาด พร้อมกับประทับร่างทรงหลายองค์ และ ส่งเสียงดังโวยวายเสียง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง พร้อมแจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

รวบร่างทรงเมาอาละวาดหน้าบ้านอดีตภรรยา หลังไม่พอใจแอบไปเบิกเงินค่าแรง