ผู้จัดการศูนย์ซ่อมเครื่องซักผ้า วัย 39 ปี ผงะพบกระดูกปริศนาห่อด้วยถุงพลาสติก ยัดมาในเครื่องซักผ้า ที่มีลูกค้านำมาเทิร์น ซื้อเครื่องใหม่

ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาล ศูนย์เจ้าพระยายมราช ลงพื้นที่หลัง ได้รับแจ้งว่า พบกระดูกมนุษย์ ซุกในเครื่องซักผ้า ภายในศูนย์บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เลขที่ 140/9-10 ริมถนนมาลัยแมน ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง สุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุ บริเวณชั้นลอย พบ นายวินิจ อุ่นตาดี อายุ 39 ปี ผู้จัดการศูนย์ พร้อมพนักงาน ยืนหน้าตาตื่น รอเจ้าหน้าที่ พร้อมห่อเศษกระดูก ที่นำออกมาไว้ข้างเครื่องซักผ้า

สอบถาม นายวินิจ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนให้ช่างซ่อม และพนักงานช่วยกันตรวจสอบ สภาพเครื่องซักผ้า ที่รับแลกเปลี่ยนมาจากลูกค้าจำนวนมาก เพื่อตรวจว่า มีอะไรเสียหายบ้าง จะได้ซ่อมไว้จำหน่าย ให้กับลูกค้าในราคาถูก

แต่ระหว่างที่ช่างกำลังถอดชิ้นส่วนเครื่องซักผ้าเครื่องหนึ่ง เหลือบไปเห็น ห่อพลาสติกซุกอยู่ พอเปิดดู พบกระดูกไม่ทราบชนิดจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นกระดูกของอะไรบ้าง หลังจากนี้ จะส่งไปที่สถาบันนิติเวชฯ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

พบกระดูกปริศนาห่อด้วยถุงพลาสติกยัดเครื่องซักผ้า