อดีตนักมวย ถูกยิง 10 นัด รอดปาฏิหาริย์ ขอความเป็นธรรม หลังถูกคู่กรณี ข่มขู่เอาชีวิต หากยังไม่ยอมยุติเรื่อง

นายศราวุธ สุขศรี อดีตนักมวย นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลทุ่งสง นาน 7 วันแล้ว หลังถูกคู่กรณี ใช้อาวุธปืนยิงเข้าบริเวณลำตัว แขน และ ขา รวมถึง 10 นัด บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นายศราวุธ บอกว่า ตนเองอาการโคม่าหมดสตินาน 5 วัน แพทย์ได้ให้การรักษาผ่าตัดช่วยชีวิตจนรออย่างปาฏิหาริย์ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะออกจากสถานบันเทิงได้เจอกับตำรวจที่มาเป็นการ์ดของร้านซึ่งรู้จักกันดี จังหวะนั้น มีนายชวลิต ขี่รถจักรยานยนต์ ถือปืนมา และ เร่งเครื่องเสียงดัง จึงบอกให้ตำรวจไปห้ามปราม แต่กลับไปต่อว่านายชวลิต จนตำรวจอีกคน คือ ดาบย้อย ตรงเข้ามาตะคอกหาเรื่อง ก่อนนายชวลิต จะใช้ปืนยิงเข้าใส่ตนเองหลายนัด

นายศราวุธ บอกต่อว่า ตอนนี้ หวั่นจะได้รับอันตราย เนื่องจากผู้ก่อเหตุ มาข่มขู่ญาติว่า หากไม่ยุติเรื่องนี้ จะส่งคนมาอุ้มตนเองและภรรยาด้วย จึงมาร้องขอความเป็นธรรมดังกล่าว โดยหลังจากที่ตนเอง สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ จะเข้าร้องขอความเป็นธรรม กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเนื่องจากไม่มั่นใจกับความเป็นธรรม ที่จะได้รับจากตำรวจในพื้นที่ เพราะคดีมีตำรวจเกี่ยวข้องด้วย

เหยื่อกระสุนปืน 10 นัด ร้องขอความเป็นธรรม หวั่นถูกอุ้มฆ่าซ้ำ