ตำรวจพิษณุโลกจับกุมตัวคนร้าย ก่อเหตุกระทำชำเราเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ในท่อระบายน้ำ ใต้สะพานนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก

ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ควบคุมตัวนายสมชาย เย็นจิตร อายุ 44 ปี ไปสอบสวน หลังก่อเหตุกระทำชำเรา เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นบุคคลเร่ร่อน ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณเชิงสะพานนเรศวร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

หลังก่อเหตุ และ มีพลเมืองดีช่วยเหลือเยาวชนหญิงได้ทัน ส่วนนายสมชาย ได้มุดเข้าไปในท่อระบายน้ำของเทศบาลนครพิษณุโลก ทำให้การติดตามจับกุมตัว เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากภายในท่อมีแก๊สไข่เน่า กลิ่นเหม็นฉุน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องออกซิเจน เข้าไปค้นหา โดยใช้เวลามากกว่า 4 ชั่วโมง แต่ไม่พบ

กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา (17 มิ.ย.) ชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งเบาะแส หลังพบเห็นชายคนหนึ่ง มุดออกมาจากท่อระบายน้ำ ในสภาพเปลือยท่อนล่าง บริเวณด้านหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แล้ว หนีลงไปในแม่น้ำน่าน ว่ายน้ำข้ามไปฝั่งตรงข้าม จนหมดแรง และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนเบื้องต้น นายสมชาย ให้การว่า ตกลงซื้อบริการทางเพศกับเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ราคา150 บาท เนื่องจากเป็นคนเร่ร่อนเหมือนกัน แต่เจ้าตัวร้องเสียงดัง และไม่ยินยอมตามตกลง จึงจะเอาเงินคืน แต่เยาวชนหญิงคนนี้ ไม่ยอมให้ จึงโมโห ทำร้ายร่างกายที่บริเวณใบหน้า และศีรษะ

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พลเมืองดีพบเห็น ทำให้ตนเองกลัวความผิด กลัวถูกจับติดคุก เหมือนในอดีต ที่เคยกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปี รับโทษจำคุก 10ปี และพ้นโทษมาเมื่อปี 2555 จึงหลบหนี

ทั้งนี้ พลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ และให้ความช่วยเหลือเยาวชนอายุ 16 ปี เล่าว่า ระหว่างที่ตนเองกำลังเดินหายิงปลาในแม่น้ำน่าน ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเดินไปดูในท่อ พบเห็นนายสมชาย ถอดกางเกงกำลังจะข่มขืนผู้หญิง เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นว่า มีคนผ่านมา จึงหลบหนีเข้าไปในท่อระบายน้ำ ส่วนผู้หญิงได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ขณะที่เยาวชนหญิง 16 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นกลัว บอกว่า พบนายสมชายในอาการเมา เข้ามาพูดคุย พยายามจะข่มขืน จึงหลบหนีมาใต้สะพานนเรศวร แต่นายสมชายได้ติดตาม และใช้ขวดสุราตี แล้วลากลงไปในท่อระบายน้ำ หวังจะข่มขืน ก่อนจะมีคนมาช่วยเหลือ 

Cr.ชนกพงศ์ ภาคกลาง พิษณุโลก

จับแล้วคนร้ายก่อเหตุกระทำชำเราหญิง 16 ปี หลังมุดท่อระบายน้ำหนี