เจ้าของอพาร์ทเม้นที่จังหวัดขอนแก่นตะลึง!! หลังเข้าตรวจดูห้องพักที่ค้างค่าเช่า พบขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็น

เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น ได้ถ่ายคลิปวีดีโอสภาพภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านสนามกีฬากลาง จังหวัดขอนแก่น ที่ภายในห้องเต็มไปด้วยขยะ พร้อมเล่าว่า ห้องดังกล่าว มีเด็กสาวคนหนึ่งเช่าไว้เพื่อพักอาศัย เป็นระยะกว่า 1 ปี โดยช่วงแรก จ่ายค่าห้องครบตามกำหนดทุกเดือน กระทั่ง 4 เดือนหลัง จ่ายช้าบ้าง ค้างชำระบ้าง

จนมาช่วงเดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2561 ได้ค้างค่าเช่าห้องจำนวน 2 เดือน ตนจึงโทรศัพท์ติดต่อผู้เช่า ซึ่งผู้เช่าก็แจ้งว่า จะกลับจ่ายค่าเช่าห้องภายใน 2 อาทิตย์ เนื่องจากผู้เช่าไปดูแลญาติที่ป่วยอยู่ต่างจังหวัด กว่า 20 วันแล้ว

ด้วยความเป็นห่วงว่า ภายในห้องพัก อาจจะมีสภาพอย่างที่ เป็นตามข่าวในโซเซียล จึงตัดสินใจเปิดห้องพักเข้าไปดู โดยให้เพื่อนช่วยถ่ายคลิปวีดีโอไว้ให้ด้วย เพื่อเป็นหลักฐาน

และต้องตกใจที่พบว่า สภาพภายในห้องเป็นไปอย่างที่คิดจริงๆ คือเต็มไปด้วยกองขยะ ต่างๆ ทั้งขวดน้ำดื่มที่วางกองท่วมพื้นห้อง ขณะที่บริเวณพื้นห้องเต็มไปด้วยฝุ่น เศษผม และกระดาษชำระที่ใช้แล้ว

ส่วนบนที่นอน พบเศษเงินเหรียญจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยซองขนม ถาดโฟมใส่อาหารที่กินหมดแล้ว กระดาษชำระที่ใช้แล้ว แก้วน้ำพลาสติก และเศษกระดาษบิลอาหารจากร้านสะดวกซื้อ และในตู้เสื้อผ้า มีเสื้อผ้าอยู่เพียง 1 ชุดเท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในห้องน้ำ เต็มไปด้วยกระดาษชำระ และผ้าอนามัยกองท่วม ชักโครกส่งกลิ่น เหม็น ไฟฟ้าภายในห้องก็ดับ แต่ทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ไม่ได้ซ่อมให้เนื่องจากผู้เช่าไม่ได้แจ้งให้ทราบ มีไฟติดเพียงในห้องน้ำเท่านั้น

เจ้าของห้องจึงเปลี่ยนหลอดไฟฟ้า ให้ และรอผู้เช่ามาชำระค่าเช่าที่ค้างตามที่แจ้งไว้แล้ว หากถึงกำหนดนัดชำระ แล้วยังไม่มา คงต้องยกเลิกการเช่าห้อง และเข้าทำความสะอาดต่อไป

Cr.เอกพงษ์ // ขอนแก่น

เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ขอนแก่นถูกค้างค่าเช่า 2 เดือน เปิดห้องพบขยะเต็มห้อง