นักแสดงหนุ่ม “เอี๊ยง สิทธา” ร่วมร้องเพลงประกอบละคร “พยัคฆา” พร้อมด้วย “วงคาราเมล” ที่มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “รักฉัน สวรรค์จัดให้” โดยทั้ง 2 เรื่องจะลงจอให้ชมเร็วๆนี้ ทางช่อง 8

เป็นการกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” โดยการกลับมาคราวนี้ เป็นการร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “พยัคฆา” ในชื่อเพลง “นานเท่าลมหายใจ” ซึ่งละครเรื่องนี้เจ้าตัวได้รับบทเป็นพระเอกของเรื่องอีกด้วย

ในขณะที่ 2 นักร้องหนุ่ม จากวงคาราเมล อย่าง “ป๋อม-เจนณรงค์ นราศรี” และ “ต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ” ก็ได้โอกาสมาร้องเพลงประกอบละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” เช่นกัน ในเพลงที่มีชื่อว่า “รักให้รู้ไป”

ซึ่งทั้ง 3 คน เผยความรู้สึกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง บอกครั้งนี้ตั้งใจมากได้มีโอกาสทำการบ้านมาก่อน เพื่อให้ได้ผลงานออกมาได้ดี พร้อมกันนี้ยังฝากแฟนๆติดตามชมละครและผลงานเพลงประกอบละครอีกด้วย

สำหรับละครเรื่อง “พยัคฆา” เป็นละครแนวโรแมนติก แอ็คชั่น ดราม่า มีเนื้อหาเกี่ยวกับตำนานอาถรรพ์ของเสือสมิง ที่มีพระเอกหนุ่ม “เอี๊ยง สิทธา” ประกบคู่กับนางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา เจนกะ” จะลงจอให้ชมตอนแรก 2 ก.ค. นี้

และละคร “รักฉัน...สวรรค์จัดให้” เป็นละครแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ที่ได้ “ไนกี้ นิธิดล” รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง ประกบคู่กันกับนางเอก “แก้ว จริญญา” ที่จะลงจอให้ชมเร็วๆ นี้เช่นกัน

“เอี๊ยง สิทธา – วงคาราเมล” ร้องเพลงประกอบละคร ช่อง 8