ช่อง 8 ถ่ายมวยโลกชิงแชมป์ 2 รุ่น!! "เออร์รอลล์ สเปนซ์" ป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท IBF กับ "คาร์ลอส โอแคมโป" และชิงแชมป์โลก จูเนียร์เฟเธอร์เวท WBA ระหว่าง "ดาเนี่ยล โรมัน" ดวล "มอยเซส ฟลอเรส” วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.20 น. แฟนมวยโลกห้ามพลาด!!

ช่อง 8 ถ่ายมวยโลกชิงแชมป์ 2 รุ่น!! "เออร์รอลล์ สเปนซ์" แชมป์กำปั้นดุ ดาวโรจน์มาแรง ขวัญใจชาวอเมริกัน ป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท IBF พบกับ "คาร์ลอส โอแคมโป" ผู้ท้าชิงจอมพริ้ว ดาวรุ่งไร้พ่าย ชาวเม็กซิกัน และชิงแชมป์โลก จูเนียร์เฟเธอร์เวท WBA ระหว่าง "ดาเนี่ยล โรมัน" เพชรฆาติหน้าเด็ก แชมป์โลกพันธุ์ดุ ดวล "มอยเซส ฟลอเรส” ผู้ท้าชิงจอมบู๊ วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.20 น. แฟนมวยโลกห้ามพลาด!!

            ส่งความมันส์ผ่านหน้าจอให้กับแฟนๆ มวยสากลระดับโลกต่อเนื่อง สำหรับ ช่อง 8 โดย “เฮียฮ้อ”  สุรชัย เชษฐโชติศักดิประธานบริหารช่อง 8 เผยว่า วันอาทิตย์ 17 มิถุนายนนี้ ช่อง 8 คว้าลิขสิทธิ์มวยสากลระดับโลกไฟต์สำคัญ การชิงแชมป์โลก 2 รุ่น มาให้แฟนมวยชาวไทย ได้ชมกันแบบฟรีๆ อีกครั้ง

          ทั้งนี้ ศึกมวยโลกช่อง 8” จะทำการถ่ายทอดผ่านเครือข่ายมวยสากลระดับ Showtime จากเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคู่เอก เป็นการชิงแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท IBF (สหพันธ์มวยนานาชาติ) ระหว่าง "เออร์รอลล์ สเปนซ์" แชมป์กำปั้นดุ นักชกที่กำลังมาแรง และยังไม่เคยแพ้ใคร ขวัญใจของชาวอเมริกัน  ซึ่งได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นหนึ่งในสิบ ของนักมวยสากลที่เก่งที่สุดในโลก แบบปอนด์ต่อปอนด์ จะป้องกันแชมป์โลก กับ "คาร์ลอส โอแคมโป" ผู้ท้าชิงจอมพริ้ว ดาวรุ่งไร้พ่าย ชาวเม็กซิกัน

          สำหรับสเปนซ์ หรือ สเปนซ์ จูเนียร์ มีฉายาว่า “The Truth” หรือแชมป์โลกตัวจริง สถิติชก ชนะ 23 ไฟต์รวด น็อคเอาท์ 20 ไฟต์ จัดเป็นนักมวยที่หมัดอันตราย หมัดหนักทั้งซ้ายและขวา สามารถน็อคคู่ต่อสู้ได้ทุกวินาที ทางด้านโอแคมโป ผู้ท้าชิง สถิติการชกชนะ 22 ไฟต์รวด น็อคเอาท์ 13 ไฟต์ จัดเป็นนักชกฝีมือดี ลีลาสวยงาม เบสิกแน่น เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการมวยเม็กซิกัน  โดยผู้สันทัดกรณีมองว่าสเปนซ์ เป็นต่อในฐานะแชมป์โลก และมีประสบกการณ์การชกที่เหนือกว่า แต่ทางด้านของโอแคมโป ก็มั่นใจว่าจะช็อคโลกได้ แม้หลายฝ่ายมองว่าเป็นรองก็ตาม

ส่วนคู่เอกร่วม เป็นการชิงแชมป์โลก รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท WBA (สมาคมมวยโลก) ระหว่าง "ดาเนี่ยล โรมัน" เพชรฆาติหน้าเด็ก แชมป์โลกพันธุ์ดุ ชาวอเมริกัน ป้องกันตำแหน่งกับ "มอยเซส ฟลอเรส” ผู้ท้าชิงจอมบู๊ กำปั้นไร้พ่าย ชาวเม็กซิกัน

สำหรับโรมัน เจ้าของแชมป์โลก มีสถิติการชกชนะ 24 แพ้ 2 เสมอ 1 ไฟต์ น็อคเอาท์ 9 ไฟต์ เป็นนักมวยที่ต่อยฉาบฉวยได้เก่ง ออกหมัดคม และรวดเร็ว ขณะที่ผู้ท้าชิง ฟลอเรส สถิติชนะ 25 ไฟต์รวด น็อคเอาท์ 17 ไฟต์ จัดเป็นนักชกขาลุย ที่กำปั้นอันตราย ต่อยได้หนัก และกำลังมาแรง มีดีกรีพอตัว เคยเป็นถึงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท WBA จัดว่าฝีมือไม่ธรรมดา และน่าจะต่อยกันได้สนุกแน่นอน เพราะเป็นนักมวยต่างสไตล์กัน คนหนึ่งเก่งเชิงรับ อีกคนเชิงรุก

แฟนมวยโลกห้ามพลาด กับความมันส์ใน “ศึกมวยโลกช่อง 8 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8