ช่อง 8 จัดเต็มเอาใจคอมวยทั่วประเทศ มันส์กว่าเดิม! ผลิตรายการมวยไทยสุดเร้าใจ “8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” เฮียฮ้อสั่งลุยเต็มพิกัด ผุดสังเวียนกลางกรุงเทพ ย่านข้าวสาร เตรียมเปิดศึกทุกวันอาทิตย์ ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.15 น.

 

ช่อง 8 จัดเต็มเอาใจคอมวยทั่วประเทศ มันส์กว่าเดิม! ผลิตรายการมวยไทยสุดเร้าใจ “8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์”  เฮียฮ้อสั่งลุยเต็มพิกัด ผุดสังเวียนกลางกรุงเทพ ย่านข้าวสาร นำนักมวยไทยระดับแชมป์เปี้ยน ดวลยอดฝีมือมวยไทยระดับพระกาฬจากทั่วโลก เพื่อพิสูจน์ศักดิ์ศรี ฝีมือ และความแข็งแกร่ง โดยมีเข็มขัดแชมป์และเงินรางวัลเพียบ เตรียมเปิดศึกทุกวันอาทิตย์ ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.15 น. คอมวยไทยห้ามพลาด!!!

เป็นผู้นำด้านรายการกีฬาต่อสู้อย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ ช่อง 8 สามารถโกยเรตติ้งจากรายการมวยได้อย่างต่อเนื่อง เป็นขวัญใจแฟนๆ และเป็นช่องทีวีดิจิตอล ที่มีศึกมวยชิงแชมป์โลกมากที่สุด ทั้งรายการมวยไทย มวยสากล และมวยกรง

โดย “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ นายใหญ่ช่อง 8 เผยว่า ทางช่องเตรียมเอาใจคอมวยไทยอีกครั้ง ด้วยการผลิตรายการมวยไทยใหม่ถอดด้าม ใช้ชื่อรายการ “8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ซึ่งจะถ่ายทอดสดเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. การทำรายการมวยไทยครั้งนี้ ถือได้ว่าช่อง 8 พัฒนาตัวเอง วันนี้เรามีความพร้อม มีศักยภาพมากพอ ทางช่อง 8 จึงผลิตรายการมวยไทยเอง เป้าหมายคือการนำมวยที่มีคุณภาพ มากฝีมือ ดีกรีระดับแชมป์เปี้ยน ทั้งนักมวยและต่างชาติ ซึ่งผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี นักมวยทุกคนล้วนฝีมือและดีกรีระดับแชมป์เปี้ยน เรียกได้ว่านักมวยระดับพระกาฬทั้งนักมวยไทย และนักสู้ชาวต่างชาติ มาสร้างความมันสะใจ ให้กับผู้ชมทุกคน และนอกจากการพิสูจน์ศักดิ์ศรี ฝีมือ และความแข็งแกร่งในเชิงมวยไทยแล้ว ยังจะมีการชิงแชมป์และเงินรางวัลต่างๆ อีกมากมาย โดยทางช่องพร้อมที่จะอัดงบเงินลงทุนในการโปรโมท และอัดแน่นความสนุกของมวย เพื่อเพิ่มเติมดีกรีความมันส์ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เป้าหมายคือเป็นที่สุดของมวยไทย ที่สุดของสังเวียนการต่อสู้ หากพูดถึงกีฬามวย ทุกคนต้องนึกถึงช่อง 8

ครั้งนี้ทางช่องได้ลงทุนสร้างสนามการแข่งขันมวยไทยขึ้นมาใหม่ที่บริเวณถนนพระอาทิตย์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านข้าวสาร เพื่อจัดการแข่งขัน เพราะเห็นว่า มวยไทย คือ สัญลักษณ์ของชาติไทย เป็นกีฬาต่อสู้ระดับโลก และชาวต่างชาติรู้จักดีที่สุด ดังนั้น นอกจากความมันส์สะใจที่ผู้ชมชาวไทยจะได้รับแล้ว เรายังหวังว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ เพื่อรองรับแฟนมวยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติช่วยกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศอีกทางหนึ่งด้วย” นายสุรชัย กล่าว

ด้าน ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ช่อง 8 กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดมวยครั้งนี้ได้ร่วมงานกับโปรโมเตอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ อย่าง “พ.อ.อ.อรรถพงษ์ อ่ำอนันต์” หรือ จ่าทุย แสงมรกต ผู้บุกเบิกการจัดการแข่งขัน ระหว่างนักมวยไทยกับนักมวยต่างชาติ ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการมาอย่างยาวนาน เป็นโปรโมเตอร์มวยไทยยอดเยี่ยมหลายสมัย ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รับรองได้ว่า การประกบคู่มวยจะออกมาน่าสนใจและมั่นใจว่าจะยิ่งใหญ่ สนุกสนานเร้าใจ และดีกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน

ทั้งนี้แฟนๆ เตรียมตัวมันส์เร้าใจกับสุดยอดมวยไทย และลุ้นกันสดๆ กับรายการ “ 8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ซึ่งจะถ่ายทอดสด ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ผ่านทางหน้อจอ ช่อง 8