สาวขับรถรับส่งนักเรียน จ.ศรีสะเกษ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 12 ล้านบาท เผย เตรียมเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกสาวจำนวน 2 คน และจะแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้ว

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ 92 หมู่ 6 บ้านหนองเต่ากล ต.หนองงูเหลือม อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากมีข่าวแพร่กระจายไปทั่วทั้ง จ.ศรีสะเกษ ว่า มีผู้โชคดีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 12 ล้านบาท เมื่อไปถึงพบว่า มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านพากันมาแสดงความยินดีกับนางสดศรี คงนาค อายุ 37 ปี เป็นผู้ที่ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1โดยมี นายทินกร คงนาค อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางสดศรียืนอยู่เคียงข้างกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสดชื่นคึกคัก มีการนำเอาเครื่องดื่มมาเลี้ยงต้อนรับผู้ที่มาแสดงความยินดี ซึ่งนางสดศรีได้นำเอาล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ออกมาให้ผู้สื่อข่าวได้ชม โดยล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นล็อตเตอรี่งวดที่ 21 ชุดที่ 59 หมายเลข 988117 ประจำวันที่ 1 มิ.ย. 2561 เหมือนกันทั้ง 2 ฉบับ ซึ่งนางสดศรีได้นำล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปแจ้งความไว้กับ ว่าที่ ร.ต.อ.นพรัตน์ เจริญรัตนาสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เบญจลักษ์ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

นางสดศรี กล่าวว่า ตนมีอาชีพขับรถรับส่งนักเรียน ส่วนสามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งเมื่อวันที่ 29 พ.ค.61 ที่ผ่านมา ต่อมาตนได้เดินทางไปที่ อ.กันทรลักษ์ เพื่อจะจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ จากนั้นได้แวะไปที่ปั้มน้ำมัน ป.ต.ท.น้ำอ้อม ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ และได้เข้าไปหาซื้อล็อตเตอรี่ ที่เลขท้ายเป็นเลข 17 และได้ซื้อล็อตเตอรี่ที่มีเลขท้าย 17 มาจำนวน 1 คู่ 2 ใบ จากนั้น ได้นำเอาล็อตเตอรี่มาเก็บไว้บ้านและในวันนี้ (1 มิ.ย.61) ซึ่งเป็นวันประกาศผลสลากสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนได้ฟังการประกาศผลทางวิทยุพร้อมทั้งตรวจล็อตเตอรี่ไปด้วย และเมื่อมีการประกาศผลรางวัลที่ 1 ปรากฏว่าลอตเตอรี่ที่ตนซื้อไว้หนึ่งถูกรางวัลที่ 1 จนทำให้ตนกระโดดตัวลอยด้วยความดีใจสุดขีด แต่ว่าก็ยังไม่มั่นใจ ตนจึงให้ญาติพี่น้องช่วยกันช่วยกันตรวจสอบหมายเลขรางวัลที่ 1 จนกระทั่งมั่นใจว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ จึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เบญจลักษ์ ไว้เป็นหลักฐานว่าลอตเตอรี่ที่ตนมีอยู่ถูกรางวัลที่หนึ่งจำนวน 2 ใบ

นางสดศรีกล่าวต่อไปว่า ตนจะเดินทางไปขึ้นรางวัลที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลกรุงเทพ ในวันที่ 4 มิ.ย. 61 ซึ่งเงินรางวัลจำนวน 12 ล้านบาท ตนจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกสาวจำนวน 2 คน และจะแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้วรวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร ส่วนที่เหลือจะเก็บเงินเอาไว้เพื่อใช้จ่ายในครอบครัวต่อไป ซึ่งการที่ตนถูกรางวัลที่ 1 นี้ตนไม่ได้ฝันถึงอะไรมาก่อนเลย เพียงแค่อยากซื้อลอตเตอรี่ก็เลยเข้าไปซื้อที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ ตนเคยถูกรางวัลลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว จากการซื้อลอตเตอรี่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้มาก่อนแล้ว

 

Cr.จิรภัทร/ศรีสะเกษ