ตำรวจคุม 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าข่มขืนสาว 21 ปี ฝากขังพร้อมค้านประกันตัว ขณะที่หญิงที่ปรากฎในคลิปอยู่กับผู้ตาย ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง แค่ช่วยพาไปส่งที่รถ

คดีนี้ มีภาพจากกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุ ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหา 4 คนหิ้วหญิงอายุ 21 ปี ผู้ตายในสภาพหมดสติออกจากผับแห่งหนึ่ง ก่อนพาไปรุมโทรม ในล้งรับซื้อผลไม้ที่ อ.มะขาม จ.จันทบุรี จนช็อกและเสียชีวิต จากภาพจะเห็นว่า มีหญิงสาว 1 คนอยู่ในภาพ ลักษณะเหมือนรู้จักมักคุ้นกับผู้ตายและผู้ก่อเหตุ

วันนี้ ตำรวจภูธรมะขาม เรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพียงแต่นำกระเป๋าของผู้ตายที่ทำตกไว้มาคืน และไม่รู้จักกับผู้ตายมาก่อน แต่เห็นว่า เมาไม่ได้สติ จึงช่วยพาไปส่งที่รถ จากนั้นก็ขอตัวแยกกลับไป

ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจได้นำตัว 4 ผู้ต้องหา ไปฝากขังแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนใจที่ประชาชนให้ความสนใจ รวมทั้งกลัวผู้ต้องหาหลบหนี

ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม จะต้องรอผลการตรวจชิ้นเนื้อกระเพาะอาหาร และดีเอ็นเอ ของผู้ตายว่า มีสิ่งผิดแปลกปลอมอยู่ภายในร่างกายหรือไม่ หลังญาติสงสัยว่า อาจถูกวางยา หากพบว่า มีสิ่งผิดปกติ และทำให้เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ก็จะมีการตั้งข้อหาเพิ่ม คาดว่า 1-2 สัปดาห์น่าจะรู้ผล

ด้านเพจดังได้แชร์ข้อความ ระบุว่า เป็นโพสต์จากเพื่อนผู้ต้องหาที่โพสต์ข้อความระบุสถานะว่า อยู่ที่เรือนจำจันทบุรี และมีเนื้อหาในลักษณะไม่วิตกกังวลต่อเหตุที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า "ไม่ต้องห่วง ข้างในหรือข้างนอกเพื่อนเราก็เพียบ" และรับประกันความปลอดภัย

ซึ่งหลังมีการแชร์ข้อความดังกล่าว ก็ไม่คนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นการตำหนิ

จากเหตุการณ์นี้มีหญิงสาวคนหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ขอความเป็นธรรม กรณีที่ตัวเองถูกขอความร่วมมือให้เป็นตัวแทนหญิงผู้ตาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดี แต่กลับถูกคนจำนวนมากเข้าไปต่อว่า ในเฟซบุ๊กว่า ร่วมกับกลุ่มผู้ต้องหากระทำผิดด้วย จนส่งผลกระทบต่อครอบครัว จึงอยากชี้แจงว่า ตนนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องในคดีนี้แต่อย่างใด

ฝากขัง 4 ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนสาว 21 ปี  เรียกสอบหญิงในคลิปปัดเกี่ยวข้อง