หญิงอายุ 83 ปี อ้างถูกแก๊งทวงหนี้นอกระบบ รุมทำร้ายร่างกายคาห้องเช่าที่ชลบุรี ตำรวจยังมึนไม่พบหลักฐานใดๆ และไม่เคยเห็นคนบุกมาทำร้าย คาดอาจเมาแล้วล้มเอง

หญิงอายุ 83 ปี อยู่ในสภาพใบหน้าเขียวช้ำ เลือดออกจำนวนมาก ถูกโพสต์ร้องเรียนในเพจดัง และลูกสาว อ้างว่า หญิงคนดังกล่าว เป็นแม่ของตน ถูกแก๊งทวงหนี้โหดรุมทำร้ายร่างกายในห้องแถว ถนนเปรมใจราษฎร์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพราะไม่ยอมจ่ายหนี้รายวัน ที่ไปกู้นอกระบบมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม

ล่าสุด ตำรวจภูธรแสนสุข เชิญตัวหญิงอายุ 83 ปี เข้าให้ปากคำ แต่ยังให้การวกไปวนไปมา จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ถูกทำร้ายหรือไม่ เพราะลักษณะเหมือนล้มไปโดนของแข็งเอง ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นคนชอบดื่มสุรา บางครั้งก็เดินล้มได้รับบาดเจ็บเองเป็นประจำ จึงไม่คิดว่า จะถูกทำร้ายจากคนเก็บเงินกู้

ด้านนางสาวกฤตยา เวชพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเสม็ด บอกว่า รู้จักกับผู้บาดเจ็บเป็นอย่างดี เคยยืมเงินตนหลายครั้ง เกือบ 3 หมื่นบาท ที่ผ่านมาไม่เคยได้ยินว่า ไปกู้เงินนอกระบบ ส่วนใหญ่จะยืมเงินคนรู้จัก วันเกิดเหตุ ก็มาหาตนเอง และบอกว่า ถูกทำร้าย จึงได้ถ่ายภาพส่งไปให้ทางลูกสาวของผู้บาดเจ็บดู ให้มาพาไปรักษาตัว ก่อนมารู้อีกทีก็เป็นข่าวแล้ว

ยายอ้างถูกแก๊งทวงหนี้ซ้อมบาดเจ็บ ชาวบ้านบอกชอบกินเหล้า