“มาดิรัคชิ มุนเล” หรือ “มุนนี่” ในซีรี่ส์ “เล่ห์ร้ายพ่ายรัก” ทาง ช่อง8 ที่สัปดาห์นี้ มุนนี่ต้องรับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานขึ้นให้กับ “โจติ” ลูกพี่ลูกน้องเพียงคนเดียว และดูท่าจะตื่นเต้นยิ่งกว่าเจ้าสาวเสียอีก ที่สำคัญงานนี้มุนนี่ยังยอมเต้นสะบัดเอวอย่างสนุกสนาน จนบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเรียกเสียงปรบมือ

เปลี่ยนบรรยากาศตึงเครียดในบ้าน ให้กลายเป็นบรรยากาศที่สนุกสนานได้เป็นอย่างดี สำหรับ “มาดิรัคชิ มุนเล” หรือ “มุนนี่” ในซีรี่ส์ “เล่ห์ร้ายพ่ายรัก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่สัปดาห์นี้ ในคฤหาสน์หลังโตจะถูกจัดงานแต่งงานขึ้นให้กับ “โจติ” ลูกพี่ลูกน้องเพียงคนเดียวของมุนนี่ ทำให้มุนนี่ต้องรับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวคนสนิท และดูท่าจะตื่นเต้นยิ่งกว่าเจ้าสาวเสียอีก ที่สำคัญงานนี้มุนนี่ยังยอมเต้นสะบัดเอวอย่างสนุกสนาน จนบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเรียกเสียงปรบมือได้เป็นอย่างดี

เป็นฉากที่เกิดขึ้นในระหว่างงานแต่งงาน ของลูกพี่ลูกน้องของ “มุนนี่” (มาดิรัคชิ มุนเล) ซึ่งเธอรับหน้าที่ดูแลและคอยช่วยเหลือเจ้าสาวทุกอย่าง ในขณะเดียวกันเธอก็เริ่มมีใจให้กับ “บิตตู” (วิชาล วาชิช) ที่กำลังออกไปทำภารกิจอยู่ข้างนอก ทำให้มุนนี่ต้องโทรตามบิตตูให้มาที่งานเพื่อเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวสองรอบ แม่ของบิตตูจึงเริ่มไม่พอใจ เดินเข้ามาเตือนให้มุนนี่หยุดโทรศัพท์แล้วไปเต้น มุนนี่รับปากด้วยความเต็มใจ โชว์จึงเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน

ฉากนี้พากันถ่ายที่บ้านคฤหาสน์หลังคุ้นตา ในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย “มาดิรัคชิ มุนเล” ได้ฝึกซ้อมการแสดงนี้มาล่วงหน้า เพื่อเตรียมตัวเข้าฉาก ในช่วงเช้าของวันนางเอกหน้าหวานจึงเดินทางมาถึงกองถ่ายตั้งแต่เช้า เพื่อซ้อมให้แม่นอีกสักครั้ง การถ่ายทำจริงเริ่มต้นขึ้น “มุนนี่” โทรศัพท์หา “บิตตู” เพื่อให้บิตตูมาร่วมงานแต่งของ “โจติ” ด้วยอาการเหมือนคนกำลังมีความรัก ทำให้แม่ของบิตตูที่คอยสังเกตุการณ์ รีบเดินเข้ามาห้ามมุนนี่ให้เลิกคุยโทรศัพท์ และไปร่วมสังสรรค์ในงาน มุนนี่รับปากจะเต้นอย่างเต็มที่ การแสดงจึงเริ่มต้นขึ้น มุนนี่ออกลีล่าสะบัดเอวได้องศาสวยงาม และมีสีหน้าที่มีความสุขจนสะกดสายตาทุกคนอย่างบอกไม่ถูก จังหวะดนตรีเร่งเร้าให้มุนนี่และผู้ร่วมแสดงรู้สึกสนุกตามไปด้วย เป็นการเรียกเสียงปรบมือตามจังหวะจากผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี การแสดงเพลิดเพลินไปจนจบ มุนนี่ยิ้มกว่างส่งสายตาเป็นประกาย ฉายเสน่ห์ออกมาอย่าไม่มีที่ติ ผู้กำกับสั่งคัท มาริดัคชิยิ้มไม่หุบ รีบวิ่งไปดูผลงานของตัวเองหน้ามอนิเตอร์ พร้อมกับเหงื่อที่หยดติ๋งๆ ลงมา  ฉากนี้รับประกันความเพลินแน่นอน

ติดตามความน่ารักและฉากเต้นรำสนุกๆของ “มุนนี่” ได้ในซีรี่ส์ “เล่ห์ร้ายพ่ายรัก” ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี