จนท.กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจ (CPR) ช่วยชีวิต ชายวัย 51 ปี ภายหลังไม่พบชีพจรเต้น หลังขับกระบะหลับในพุ่งชนตอม่อสะพานลอย บริเวณหน้า ร.ร.บ้านคำแก่นคูณ ถ.มิตรภาพ สายขอนแก่น-อุดรธานี ก่อนจะช่วยให้ชีพจรเต้นอีกครั้ง และรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

วันที่ 23 พ.ค.2561 เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. มูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ 1669 ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาตอม่อสะพานลอย บริเวณหน้า ร.ร.บ้านคำแก่นคูณ ถ.มิตรภาพ สายขอนแก่น-อุดรธานี ก่อนถึงสามแยกไฟแดงเขื่อนอุบลรัตน์ ประมาณ 200 เมตร พื้นที่ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

จากการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีทอง หมายเลขทะเบียน กบ 9977 ขอนแก่น ชนเสาตอม่อสะพานลอย สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อาสามูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพองจึงทำการประเมินอาการเบื้องต้น ไม่พบชีพจร จึงนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ และทำการปั้มหัวใจ (CPR) ช่วยชีวิตเบื้องต้น กระทั่งมีสัญญาณชีพจรฟื้นคืนขึ้นมา และได้รีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.น้ำพอง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายบุญส่ง อึ่งพวง อายุ 51 ปี แต่ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.น้ำพอง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการหลับใน 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพขณะนี้ได้ติดต่อทางญาติมารับกลับ เพื่อจะได้ประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1722837314431186/?t=2 

 

Cr.ธนดล/ขอนแก่น