เกิดเหตุอุกอาจขึ้นในบ้านพักของ เด็กหญิงอายุ 16 ปี ขณะนุ่งกระโจมอก ลงมาอาบน้ำชั้นล่างของบ้าน กลับถูกเพื่อนบ้าน บุกเข้ามาใช้กำลังบังคับข่มขืนในห้องน้ำ ขณะที่ แม่ พอทราบเรื่องแค้นใจมาก เพราะไม่สามารถช่วยเหลือลูกได้

หญิงอายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองถูก เพื่อนบ้าน บุกเข้ามาใช้กำลัง บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ภายในห้องน้ำบ้านพัก ที่ตำบลปังกู อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยวันดังกล่าวช่วง 2 ทุ่ม ไปลงมาอาบน้ำชั้นล่างของบ้าน เมื่ออาบน้ำเสร็จ จู่ๆ คนร้ายมาจากทางไหนไม่รู้ มาผลักเข้าไปในห้องน้ำ ทั้งล็อคแขน ปิดปาก ตนเองสู้แรงไม่ไหว ถูกคนร้ายข่มขืน แล้ววิ่งหลบหนีไปทันที ซึ่งคนร้ายเป็นเพื่อนบ้านอยู่ละแวกเดียวกัน และทุกวันนี้ยังลอยนวลอยู่

ขณะที่แม่ของผู้เสียหายบอกว่า วันเกิดเหตุ นั่งดูโทรทัศน์กับสามี อยู่บนบ้าน  ลูกสาว ก็ลงไปอาบน้ำที่ห้องน้ำชั้นล่างตามปกติ แต่กลับขึ้นมาสังเกตุเห็นว่า ลูกสาวเดินขึ้นมาร้องไห้ และปิดประตูห้องเก็บตัวเงียบไม่พูดอะไร

กระทั่งมารู้จากลูกสาวคนโตบอกว่า น้องสาวโทรไปเล่าว่า ถูกนายอภิวัฒน์ ทรงประโคน อายุ 31 ปี เพื่อนบ้าน บุกเข้ามาใช้กำลังปิดปาก บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ไม่กล้าบอก เมื่อตนเองสอบถามลูกสาว ก็รับว่า เรื่องเกิดจริง เมื่อทราบเรื่องรู้สึกแค้นใจและสงสารลูกมาก และได้ไปแจ้งความไว้ที่
สภ.ประโคนชัย

ล่าสุดตำรวจภูธรประโคนชัย จับกุม นายอภิวัฒน์ ได้แล้ว และยอมรับว่า ก่อเหตุจริง เพราะเห็นผู้เสียหาย ใส่ผ้าถุงแบบกระโจมอกเพียงผืนเดียว จึงวางแผนมา 2 วันก่อนก่อเหตุ เบื้องต้น ตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

ขณะที่ญาติเด็ก บอกว่า อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็ก เพราะหลังเกิดเหตุมีอาการซึมเศร้า และอยากให้เอาผิดกับคนก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

หญิงอายุ 16 ปีถูกเพื่อนบ้านบุกข่มขืนในห้องน้ำบ้านพัก แม่แค้นใจช่วยลูกไม่ได้