โซเชียลแชร์เรื่องราวความประทับใจของหญิงสาว 16 ปี ในจังหวัดอุดรฯที่ใช้เฟซบุ๊กตามหาพ่อที่พรากกันนาน 15 ปีจนพบ

การพูดคุยระหว่างนางสาวเบญจรงค์ กระแสสินธุ์ หรือน้องปอ อายุ 16 ปี และ นายทวี กระแสินธุ์ ผู้เป็นพ่อ หลังไม่ได้พบกันมานานประมาณ 15 ปี ท่ามกลางความดีใจของทั้งคู่ 

น้องปอ เล่าว่า พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ 1 ขวบกว่า จึงอยู่กับยายในตำบลเชียงหวาง อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี และไม่เคยเจอพ่อ เพราะพ่อไปทำงานที่กรุงเทพฯ 

กระทั่งเมื่อสองเดือนก่อนได้ถามเรื่องราวของพ่อจากยาย จนทราบชื่อและนาสกุล ทำให้คิดจะตามหาพ่อ จึงลองนำชื่อไปค้นหาดูทางเฟซบุ๊ก กระทั่งพบชื่อ จึงลองส่งรูปถ่ายกับพ่อที่มีอยู่เพียงใบเดียวไปให้ดู ซึ่งพ่อจำได้ ทำให้ดีใจมาก ติดต่อเพื่อพูดคุยกัน และแชร์เรื่องราวความประทับใจหลังจากได้พบพ่อไว้ในเฟซบุ๊ก จนมีคนเข้ามาแสดงความยินดี และแชร์เรื่องราวความประทับใจนี้ออกไป 

น้องปอ ยังบอกว่าตอนนี้อยากเจอพ่อมาก และอยากกอดพ่อให้หายคิดถึง ซึ่งพ่อรับปากว่าจะเดินทางมาหาในช่วงวันเข้าพรรษาคือ อีก 2 เดือนข้างหน้า ซึ่งการที่ตนได้มีโอกาสได้พบพ่อ ทำให้รู้สึกขอบคุณสื่อโซเซียลมาก 

ด้านนางเพ็ญศรี วิเศษโวหาร ยายที่เลี้ยงน้องปอมา บอกว่า หลังลูกสาวเลิกกับพ่อน้องปอ ทั้งสองก็ไม่เคยพบกัน ส่วนแม่น้องปอไปอยู่กับสามีใหม่แต่ก็ส่งเงินเสียเงินมาให้ และส่วนตัวก็ไม่ได้ห้ามหากพ่อน้องปอจะมารับไปอยู่ด้วย ็แล้วแต่หลานจะตัดสินใจ

สาว 16 ใช้เฟซบุ๊กตามหาจนพบพ่อ  หลังไม่ได้เจอกัน 15 ปี