ทำเอาเมียหลวงอย่าง “โบว์ลิ่ง-ปริศนา  กัมพูสิริ” ถึงกับใจสลาย เมื่อเห็นสามี “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” นอนกกอยู่กับนางร้าย  “ฝ้าย-เวฬุรีย์  ดิษยบุตร”  ในละคร “เสน่ห์นางครวญ”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  งานนี้ ทำเอาสาวฝ้ายถึงกับสะใจ เพราะแผนการทำเสน่ห์นางครวญจากหญิงสาวบริสุทธิ์สำเร็จ  เบื้องหลังจะนัวกันแค่ไหน ตามไปชมกัน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เสน่ห์นางครวญ” วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานี

 เป็นฉากที่ งามตา (ฝ้าย) ขอไต้ก๋งชาง (กัปตัน) มาอาศัยอยู่ที่เรือนดอกเหมย  ไต้ก๋งชางไม่ขัด เพราะอยากให้งามตามาอยู่ใกล้ตน ด้วยฤทธิ์ของเสน่ห์นางครวญ ในที่สุดไต้ก๋งชางก็ทนไม่กอดหอมงามตาอย่างหลงไหล ด้านรำเพย(โบว์ลิ่ง) แปลกใจที่สามีตนเองหายไปไหน เลยมาที่เรือนดอกเหมย  เห็นงามตานอนกอดอยู่กับไต้ก๋งชาง ทำเอารำเพยเสียใจอย่างมาก

                ฉากนี้ ถ่ายทำที่เรือนไม้ชายน้ำ สามโคก จังหวัดปทุมธานี เนื่องจากฉากนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัวด้วยกันครั้งแรก กัปตันเลยขอโทษฝ้ายเป็นการใหญ่ ก่อนถ่าย ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร บิวท์กัปตันว่าต้องเอาให้นัว ให้แซ่บ เพราะเราโดนมนต์เสน่ห์มา  ต้องเลิฟซีนแบบคนใคร่หา หลงไหล เหมือนขาดผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ กัปตันฟังทำเอาถึงกับปาดเหงื่อ บอกแบบนี้ไม่ใช่ทางผมซะด้วยสิ ฮ่าๆๆ แต่ก็ต้องลองสักตั้งเพื่อการแสดง ส่วนฝ้ายมีจริตเท่าไหร่ ต้องงัดออกมาให้หมด ผู้กำกับบอกฝ้ายอ้อนแฟนยังไง ก็เอามาใช้ฉากนี้ซะนะ อิอิ ส่วนสาวโบว์ลิ่งก็คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ปล่อยให้ทำสมาธิอยู่อีกฟากนึง เพราะต้องเข้ามาแบบช็อคและร้องไห้ แต่ผู้กำกับไม่ห่วง เพราะโบว์ลิ่งร้องไห้เก่งอยู่แล้ว  เริ่มถ่ายจริง กัปตันพาฝ้ายเข้ามาที่เรือนดอกเหมย ฝ้ายพอใจห้องตัวเองเป็นอย่างมาก ฝ้ายหันมามองกัปตันในระยะประชั้นชิด ผู้กำกับบอกเข้าไปอีก ฝ้ายขยับตัวเข้าไปใกล้กัปตัน ส่งสายตายั่วยวนชวนเสน่หา ในที่สุดกัปตันก็ทนไม่ไหว ดึงตัวฝ้ายเข้ามากอด หอมอย่างลุ่มหลง ฝ้ายสะใจที่กัปตันหลงใหลตน กัปตันให้ฝ้ายเข้ามาเป็นเมียอีกคน แถมยังจะเชิดหน้าชูตา กัปตันบอกรักฝ้าย ทั้งสองนัวเนียกันจนสมใจผู้กำกับ โบว์ลิ่งให้คิวน้ำตามาแล้ว ผู้กำกับสั่งเดินเครื่องต่อ โบว์ลิ่งผลักประตูอย่างแรง ช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้า ฝ้ายยิ้มสะใจที่ตนเองทำสำเร็จ  ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เสน่ห์นางครวญ” วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8