นักร้องลูกทุ่งสาว "ลาดา อาร์สยาม" ร่วมแถลงข่าว กิจกรรมวันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2561 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Tobacco and Heart Disease" (โทแบคโค่ แอนด์ ฮาร์ท ดีซีส) หรือ "รักษ์หัวใจ ห่างไกลบุหรี่"

นักร้องลูกทุ่งสาว "ลาดา อาร์สยาม" หรือ "อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล" ร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรมวันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2561 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เป็นศิลปินที่มีส่วนร่วมในการช่วยรณรงค์ให้เยาวชนไทย ให้เห็นโทษของการสูบบุหรี่ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Tobacco and Heart Disease" (โทแบคโค่ แอนด์ ฮาร์ท ดีซีส) หรือ "รักษ์หัวใจ ห่างไกลบุหรี่"

โดยลาดา บอกว่า รู้สึกโชคดีที่ครอบครัวของตนเองไม่มีใครสูบบุหรี่ ทำให้ได้รับการปลูกฝังมาตลอดว่าบุหรี่นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดี พร้อมฝากถึงเยาวชนที่กำลังคิดอยากลองด้วยว่า บุหรี่คือสารเสพติดเป็นสิ่งที่ไม่ดีอย่าคิดริลอง เพราะมันไม่เป็นผลดีกับตัวเองและคนที่คุณรัก และขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังจะเลิกสูบบุหรี่หรือว่าคนที่เลิกได้แล้ว

ทั้งนี้ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ลาดา ยังจะไปร่วมรณรงค์เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก ณ บริเวณ ลานโปรโมชั่น 2 และ 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ด้วย โดยภายในงาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระเจ้าองค์โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จไปเป็นประธานเปิดงาน และประทานรางวัล พร้อมโล่เกียรติคุณแก่บุคคล และหน่วยงานที่ทำคุณประโยชน์ด้านการควบคุมการบริโภคยาสูบด้วย

"ลาดา อาร์สยาม" ชวนเยาวชนไทยงดสูบุหรี่