ตำรวจวิสามัญชายวัย 44 ปี เมายาบ้าขับรถแหกด่าน หนีข้ามอำเภอระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร ตรวจค้นในรถพบปืน และยาบ้าซุกซ่อนอยู่กว่า 100 เม็ด

ตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุวิสามัญฆาตกรรม บริเวณถนนสายเบญจจม-นาพรุ พื้นที่หมู่ 5 ตำบลไชยมนตรี อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุพบศพนายประภวิษณ์ บุญเนือง อายุ 44 ปี สภาพเสียชีวิตบนที่นั่งรถกระบะอีซูซุตอนครึ่ง สีบรอนด์เงิน มีบาดแผลถูกยิงเข้าหน้าอก 1 นัด และมีซองอาวุธปืนอยู่ที่เอว

ตรวจสอบสภาพรถพบว่า ยางล้อรถแตกทั้ง 4 เส้น และมีร่องรอยขับมาทั้งที่ยางแตกทั้ง 4 ล้อ เป็นระยะทางหลายกิโลเมตร ภายในรถบริเวณพื้นข้างประตู พบอาวุธปืนขนาด จุด 38 ตกอยู่ และมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถกว่า 100 เม็ด

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประภวิษณ์ได้กลับมาบ้านที่อำเภอพรหมคีรี และเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกับญาติอย่างรุนแรง ประกอบกับมีอาการคล้ายคนเมายา ซึ่งญาติได้ขู่ว่า จะแจ้งตำรวจให้มาจับไปตรวจปัสสาวะ นายประภวิษณ์จึงขับรถออกมาจากบ้าน

ระหว่างทางตำรวจ สภ.พรหมคีรี ตั้งด่านอยู่ จึงขับรถแหกด่าน และเกิดการไล่ล่ากันขึ้น ตั้งแต่อำเภอพรหมคีรี โดยตำรวจไล่ติดตามอย่างต่อเนื่อง และยิงยางรถทั้ง 4 เส้น จนระเบิด

แต่นายประภวิษณ์ยังไม่ยอมหยุดรถ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ในเขตอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร รถเสียหลักชนกับเกาะกลางถนน ก่อนจะมีการยิงต่อสู้กัน ทำให้นายประภวิษณ์ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

Cr.กฤษณะ // นครศรีธรรมราช

ตำรวจวิสามัญชายเมายา-ซุกซ่อนยาเสพติด ขับรถแหกด่านหนีข้ามอำเภอ