ผู้ต้องหาร่วมฉ้อโกง คดี "เมจิกสกิน" เข้ามอบตัวแล้วอีก 1 คน ขณะที่ ตำรวจบุกตรวจ บ้านในจังหวัดนนทบุรี พบเป็นเพียงบ้านพักอาศัย ไม่ใช่โรงงาน

พลตำรวจตรีอังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 นำหมายค้นพร้อมกำลังตำรวจ เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ตามที่อยู่ปรากฏบนซองผลิตภัณฑ์เมจิก สกิน ซึ่งเป็นบริษัทรับผลิตเครื่องสำอางเวชสำอาง ครบวงจร จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเพียงบ้านพักอาศัย ไม่ได้เป็นโรงงาน และไม่พบ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบริษัทเมจิกสกิน หลังจากนี้จะเก็บหลักฐานเพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ และเรียกผู้อาศัยในบ้านทั้งหมดมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ขณะที่ นางสาวณัฏญา ปัญญา ผู้พักอาศัย ยืนยันว่า บ้านหลังนี้เป็นของญาติที่ทำธุรกิจขายรถยนต์ ตนเองเพิ่งมาอยู่ 3 ปี และไม่เคยทำเครื่องสำอาง แต่ยอมรับว่า มักมีเอกสารเกี่ยวกับบริษัท เมจิสกิน ส่งมาที่บ้านประจำ แต่เข้าใจว่าเป็นเจ้าของบ้านคนเก่า

ขณะที่นางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ในความผิดโฆษณาสินค้าเกินความจริง และติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำ ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่ต้องรอก่อน ส่วนกรณีการออกหมายเรียกดารา นักแสดง ที่รับจ้างรีวิวสินค้านั้นต้องรอคำสั่งจากรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเตรียมประสาน สคบ.เพื่อดำเนินคดีต่อไป