“ธัญญ่า อาร์สยาม” พร้อมคุณแม่ ร่วมงานคัดเลือกแม่ดีเด่นแห่งชาติ และลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2561 ของสภาสังคมสงเคราะห์

เป็นอีกหนึ่งศิลปินตัวอย่าง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ ดาราภัช ทวีนันท์ ล่าสุด “ธัญญ่า" และคุณแม่ ดารากร ทวีนันท์ ไปร่วมงาน “การคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่นแห่งชาติ และลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” ประจำปี 2561 ของสภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะที่เคยได้รับการคัดเลือกให้เป็นแม่ลูกดีเด่นในปีที่ 2560 ผ่านมา ซึ่ง “ธัญญ่า อาร์สยาม” บอกว่า รู้สึกภูมิใจที่ทั้งแม่และตนเองเคยได้รับเกียรติให้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ และแม่ดีเด่นแห่งชาติ และยังบอกอีกว่าตนเองและคุณแม่นั้นมีความสนิทสนมกันมาก ทุกครั้งที่มีปัญหาจะปรึกษาและบอกคุณแม่ตลอด และภูมิใจที่ได้สร้างความฝันมากับคุณแม่ เพราะอดีตคุณแม่เคยเป็นหมอลำซิ่ง สู้ด้วยกันมาตลอด

นอกจากนี้ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ยังบอกอีกว่า กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อเพลงว่า “ปล่อยไปตายโล้ด” ซึ่งเพลงนี้ถือว่าได้เปลี่ยนลุคจากเพลงช้า ไปเป็นแนวเร็ว สไตล์ร็อคอีสานผสมหมอลำซิ่ง จังหวะแดนซ์ แนวเซ็กซี่สาวอีสานนำเทรน ไม่แคร์ผู้ชาย ครั้งแรกในชีวิตของเธอ โดยเจ้าตัวบอกเพลงนี้ตั้งใจทำมากๆ และมีส่วนร่วมในการครีเอทเพลงนี้อีกด้วย อยากให้แฟนเพลงได้เห็นเธออีกมุมนึง ซึ่งเพลง จะปล่อยให้ชมกันในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งขณะนี้ถ่ายทำเอ็มวีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ร่วมคัดเลือกแม่ดีเด่น-ลูกกตัญญู ประจำปี 2561