ผู้ต้องหา ในกลุ่มมือปืนยิง วัยรุ่น 17 ปี เสียชีวิตขณะเล่นสงกรานต์ ที่ จ.ศรีสะเกษ ไม่พอใจที่ไปขอปะแป้ง เข้ามอบตัว อีก 1 คน ยอมรับว่า ร่วมก่อเหตุ แต่ไม่ใช่มือปืน เบื้องต้น ยังเหลือหลบหนีอีก 2

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น ไล่ทำร้ายชายวัย 17 ปี ชักปืนกระหน่ำยิง และ เตะซ้ำ จนเสียชีวิต ขณะเล่นสงกรานต์อยุ่ บริเวณถนนขุขันธ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ และ มีชายวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย สาเหตุมาจากความมึนเมา และ ไม่พอใจที่ผู้ตายมาปะแป้ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ญาติ ได้พา นายวรพล มูลสาร 1 ใน 4 ผู้ที่ออกหมายจับ เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรโพนเขวา สอบสวน นายวรพล ยอมรับว่า เป็นคนถือมีด ไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น ที่เสียชีวิต เป็นบุคคลในที่กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้ได้ แต่ปฏิเสธ ไม่ใช่คนยิงปืน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ เสียชีวิต

ตำรวจ สอบปากคำ นายวรพล นานกว่า 1 ชั่วโมง โดยสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ผู้ร่วมก่อเหตุ จากนั้นได้นำตัว นายวรพล ไปลงบันทึกประจำวัน พิมลายนิ้วมือ และ นำตัวไปฝากขังที่ห้องขัง

ตำรวจ ระบุว่า นายวรพล ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนคดีนี้ เหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 2 คน คาดว่า จะได้ตัวเร็วๆ นี้

ผู้ต้องหากลุ่มมือปืนยิงชายวัย 17 ปี ตายขณะเล่นสงกรานต์ที่ศรีสะเกษมอบตัวอีก 1