ปวีณา หงสกุล ติดตามผลตรวจจากแพทย์ที่โรงพยาบาลชลบุรี หลังพ่อแม่ร้องเรียนลูกสาววัย 1 ขวบ 6 เดือน ถูกล่วงละเมิดทางเพศ จี้ตำรวจจับตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีถึงที่สุด

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสสกุล เพื่อเด็กและสตรี ขอให้ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เร่งติดตามจับกุมตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว หลังจากได้ร่วมกันเข้ารับฟังผลการตรวจร่างกายเด็กหญิงวัยเพียง ขวบ 6 เดือน ซึ่งพ่อและแม่ของเด็ก ได้ร้องเรียน

พ่อของเด็ก เล่าว่า ได้นำลูกสาวไปจ้างให้เพื่อนบ้านเลี้ยง กระทั่งในวันที่ 26 มีนาคม 2561 คนที่รับเลี้ยง โทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวอาเจียนอย่างรุนแรง จึงได้รีบกลับมารับและนำไปส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่กลับพบที่อวัยวะเพศเลือดออก จนเลอะแพมเพิร์สเด็ก

จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมร้องเรียนกับทางมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งขณะนี้เด็กยังอยู่ในอาการหวาดกลัว

ทางด้าน พันตำรวจเอกอตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้นำตัวนางภา อายุ 40 ปี ที่รับจ้างเลี้ยงเด็กมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งได้ให้การอ้างว่ามีเพื่อนบ้านมาเล่นกับเด็ก

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งวันเกิดเหตุมีประมาณ 3-4 คน และได้ลงพื้นที่เก็บดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัย เพื่อเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว