หนุ่มไลฟ์สดเฟซบุ๊กซ้อมแฟนสาวอ่วม ถูกแจ้งหลายข้อหา ร่ำไห้อ้างเจ็บปวด ทุกครั้งที่ทำร้าย แต่ทำเพราะถูกนอกใจ

กรณีที่แฟนหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายขู่ฆ่าแฟนสาว จับแก้ผ้าและซ้อมจนเลือดอาบหน้า ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เขตบึงกุ่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่บุกชาร์จตัวและเข้าช่วยเหลือไว้ได้ เมื่อวานนี้ แต่ที่ผ่านมา ตำรวจยังสอบปากคำ นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ไม่รู้เรื่อง เพราะยังอยู่ในอาการเมายาบ้า

ล่าสุด นายชัยชนะเริ่มได้สติ และเปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมร่ำไห้ ยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำร้ายแฟนสาว เพราะโกรธแค้นที่ถูกนอกใจหลายครั้ง และยังมีปัญหาเรื่องธุรกิจสอนเรียนฟอเร็กซ์ที่เก็บค่าสอนมาแล้ว 6 ล้านบาท ที่แฟนสาวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ทุกครั้งที่ทำร้ายแฟน ก็รู้สึกเจ็บปวดเช่นกัน แต่ทำเพราะอยากให้พูดความจริง พร้อมขอโทษพ่อแม่ของแฟน หากย้อนเวลาได้ ตนจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้

ด้านพลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการแฟนสาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า นิ้วก้อยหัก ตามร่างกายถูกมีดกรีด ถูกตีด้วยสายไฟ ถูกนาบด้วยเครื่องดัดผมที่กำลังร้อน

จากการสอบสวน พบว่า ก่อนก่อเหตุ นายเอ็มเมายาบ้า และตอนก่อเหตุคิดว่า ตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ในหนังเรื่องแบทแมน พยายามจะทำร้ายปาดคอ แต่มีดไม่คม และพยายามจะควักลูกตาด้วย

ผู้เสียหาย บอกว่า คบหากันมาได้ 8 เดือน เคยถูกทำร้ายมาแล้ว 6 ครั้ง แต่ไม่เคยแจ้งความ ยืนยันไม่เคยนอกใจ เป็นความเข้าใจผิดเอง ส่วนเรื่องเงิน ก็พยายามจะหาแพะรับบาป เพราะไปเก็บเงินลูกข่ายมาแล้วเปิดคอร์สสอนไม่ได้ จนกำลังจะถูกแจ้งความฐานฉ้อโกง

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส / หน่วงเหนี่ยวกักขัง / พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และยาเสพติด และตรวจสอบประวัติ พบเคยทำความผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมทรัพย์สิน

พร้อมกันนี้ ตำรวจได้ไปค้นห้องเกิดเหตุ เจอหลักฐานที่แฟนสาวเขียนถึงผู้ต้องหา เชิงตัดพ้อถึงความรัก และในวันพรุ่งนี้ จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติการณ์ที่อุกอาจ และเป็นการกระทำที่สะเทือนขวัญ

หนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาวรับสารภาพอ้างถูกนอกใจ-เมายา