ตำรวจเรียกสอบคนใกล้ชิดพี่เลี้ยง ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 3 ขวบ หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงกับคนรู้จัก

คดีหญิงวัย 35 ปี เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่า ลูกสาววัย 3 ขวบ 9 เดือน ถูกทำร้ายและแพทย์ตรวจพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังนำไปฝากเลี้ยงกับคนรู้จักเมื่อ 2 เดือนก่อน

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง8 ไปสอบถามตำรวจภูธรบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ระบุว่า บ้านผู้เสียหายอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบจริง แต่บ้านของพี่เลี้ยงที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่รอยต่ออยู่ในตำบลจำปา อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงให้คำปรึกษาคดี และแนะนำผู้เสียหายไปแจ้งความแล้ว

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามร้อยเวรเจ้าของคดี ที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ทราบว่า วันนี้ได้เรียกสอบปากคำ คนใกล้ชิดพี่เลี้ยงเด็กแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย และยังต้องรอหลักฐานอื่น มาประกอบการพิจารณาออกหมายจับ เนื่องจากก่อนหน้านี้ แม่เด็กได้มาแจ้งความไว้ แต่ยังไม่ได้นำผลตรวจร่างกายจากแพทย์มาให้

ขณะที่การสอบปากคำเด็กหญิง 3 ขวบ เป็นเพียงการพูดคุยเบื้องต้น ยังไม่ได้ข้อมูลมากนัก เนื่องจากเด็กยังเล็ก และอาจหวาดกลัว ยอมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเท่านั้น จึงต้องรอสอบปากคำร่วมกันอีกครั้ง

สำหรับคดีนี้ แม่เด็กหญิง เล่าว่า เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ตนเองไปรับลูก เพื่อที่จะเอามานอนด้วย ก็พบว่า ลูกสาวมีอาการแขนขาหักทั้งสองข้าง และพบร่องรอยบาดแผลที่ใบหน้า ลำคอ และตามร่างกาย เมื่อสอบถามคนเลี้ยง บอกว่า เด็กซน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ตนจึงพาที่โรงพยาบาล

ผลตรวจแพทย์พบว่า อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกล่วงละเมิด แขนหัก 2 ข้าง ที่หลังมีร่องรอยถูกกัด ใบหน้า และ ขามีร่องรอยพุพอง คล้ายถูกน้ำร้อนลวก และที่ลำคอพบถูกของมีคมบาด 

สอบผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็กหญิง 3 ขวบ หลังแม่ฝากเลี้ยงคนรู้จัก