ตำรวจสอบหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กทำร้ายแฟนสาวเมื่อคืน ยังให้การวกวน ยอมรับทำร้ายจริง เพราะหึงหวงหญิงปันใจ ยังไม่ชัดประเด็นโอนหุ้น 40 ล้านบาท

พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบปากคำ นายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.กุลดารา หรือ กาน่า ยีสมัน อายุ 21 ปี แฟนสาว ในคอนโดมิเนียมย่านนวมินทร์ และทำการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงเย็นวานนี้ว่า

พนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำนายชัยชนะ ตลอดทั้งคืน ยังไม่ได้ข้อมูลอะไรมาก โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ด้วยการใช้ไม้กวาด และไดร์เป่าผม ตีที่ใบหน้าและลำตัวของผู้เสียหาย โดยมีมูลเหตุมาจากความหึงหวง ที่ฝ่ายชายเข้าใจว่า ฝ่ายหญิงปันใจมีชายอื่น

ส่วนประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องที่กล่าวหาว่า ฝ่ายหญิงแอบโอนหุ้น 40 ล้านบาทของฝ่ายชาย นั้น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุว่า ยังไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนในเรื่องดังกล่าว ต้องสอบสวนอย่างละเอียดก่อน และในวันนี้ เตรียมที่จะเบิกตัวผู้ต้องหา มาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานทางคดีเพิ่มเติม

ขณะที่ตำรวจสอบสวน เปิดเผยหลังเข้าไปพูดคุยกับนายชัยชนะว่า ตอนนี้มีสติฟื้นคืนกลับมาแล้ว เบื้องต้นยอมรับรู้สึกเครียด และเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป แต่ยังไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม โดยหลังจากพูดคุยปรับสภาพจิตใจแล้ว จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอเข้าเยี่ยม

สำหรับนางสาวกุลดารา ผู้เสียหาย ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี โดยอยู่ในการดูแลของแพทย์ ขณะที่เมื่อตรวจสอบ ไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้เสียหาย พบว่า ได้ถูกปิดไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ตำรวจเร่งสอบหนุ่มไลฟ์สดโหด ทำร้ายแฟนสาวสาหัส