สามีเก่าขับรถตามหาภรรยา ระหว่างนั้นพบซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สามีใหม่ ก่อนจะโมโห ชักปืนยิงฝ่ายชายเสียชีวิต เหตุเกิดที่ อ.พระยืน จ.ขอนแก่น

กล้องหน้ารถยนต์ บันทึกภาพเหตุการณ์ คนถูกยิงนอนบาดเจ็บข้างรถจักรยานยนต ์ที่ล้มอยู่ข้างถนนบ้านชาด-พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 ซึ่งเมื่อตำรวจภูธรพระยืน พร้อมหน่วยกู้ชีพ เข้าตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นายวิวัฒน์ พรมมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด จุด 38 ยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตในระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ตำรวจพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนนสัญจรระหว่างหมู่บ้าน และได้ขอหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ที่ขับผ่านและพบเห็นเหตุการณ์ ไปตรวจสอบหารายละเอียด

จนทราบว่า รถคันก่อเหตุน่าเป็นจะเป็นรถยนต์อีซูซุ สีขาว 4 ประตู ที่ขับสวนออกไป ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน พร้อมออกสืบสวนสอบสวนหาข่าว ต่อมาเจ้าของรถคันดังกล่าว ได้ออกมามอบตัว เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

พันตำรวจเอกชุมพล หันชะนา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร สภ.พระยืน เปิดเผยว่า ผู้เข้ามอบตัว คือ นายสามารถ สาพรม ชาวอำเภอมัญจาศิรี คนขับรถในวันเกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว ขอไม่เปิดเผยชื่อสกุลจริงของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากกลัวเสียรูปคดี

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ เกิดจากการหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจจะได้นำภรรยาของผู้ตาย มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

หึงโหด!!  สามีเก่าเจอภรรยาซ้อนท้ายจักรยานสามีใหม่ ชักปืนยิงตายคาที่