ลูกเทวดาให้โชค ครูเมืองสุรินทร์ โคตรเฮง ซื้อแค่ 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับเหนาะๆ 12 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดสุรินทร์ มีคุณครูเป็นผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 รับเนาะๆ 12 ล้าน ทราบชื่อคือ คุณครูสุชาดา แก้วเกษ อายุ 43 ปี ชาวอำเภอจอมพระ เป็นครูอยู่โรงเรียนบ้านขามศึกษาคาร ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 เม.ย.61 คือเลข 739229 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท

คุณครูสุชาดา เล่าว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ ที่ตลาดน้อย อ.จอมพระ ซึ่งเป็นเลขที่ลูกชายเป็นคนให้โชค เคยบอกเลข 29 ถูกมาแล้วก่อนหน้านี้ ครั้งนี้นับเป็นความโชคดีที่สุดในชีวิต

หลังทราบข่าว ญาติพี่น้องต่างแห่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ชั่วข้ามคืน

ที่จังหวัดพิจิตร ที่สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร พันตำรวจเอก ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง ได้แสดงความดีใจกับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2561 หมายเลข 739229 โดยผู้ถูกรางวัลทั้งหมดมี 5 คนละ 1 ใบ รวม 30 ล้านบาท ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐานคือนายปกรณ์ สายแวว นางออ สายแวว นางเกลี้ยง หารเอี่ยม นางทองคำ คำพันธ์ และนางคำพา บัวศรี ทั้งหมดเป็นครอบครัวญาติพี่น้องกัน อยู่หมู่ที่ 4 ตำบลห้วยแก้ว อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร

นายปกรณ์ บอกว่า เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้นั่งรับประทานอาหารกันกับญาติพี่น้อง และมีคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านมาขายพอดี และในช่วงนั้นมีสลากเป็นชุดรวม 5 ใบ จึงแชร์กันซื้อแบ่งกัน คนละ 1 ใบ โดยไม่ได้คิดว่าจะถูกรางวัล