โผล่อีกหนุ่มถูกสาว 16 หลอกแต่งงาน เผยถูกชวนไปร่วมหลับนอนก่อนขู่เอาเงิน

นายบิ๊ก (นามสมมุติ ) อายุ 21 ปี ที่อ้างว่า เคยเป็นสามีคนที่ 2 ของ น.ส.ออย อายุ 16 ปี และถูกหลอกแต่งงาน เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า รู้จักกับฝ่ายหญิงผ่านทางเฟซบุ๊ก จีบกันได้เพียง 2 วัน น.ส.ออย ก็มาหาที่บ้าน มาขออยู่ที่บ้าน 2 วัน จากนั้นก็กลับไป

และอยู่ดีๆ พ่อแม่ของ น.ส.ออย ก็มาหา และข่มขู่ว่า หากไม่ยอมมาแต่งงานด้วย จะแจ้งให้ตำรวจมาจับ เนื่องจากขณะนั้น น.ส.ออย อายุเพียง 14 ปี ด้วยความกลัวว่า จะต้องติดคุก จึงให้แม่ไปเจรจาตกลงจะแต่งงานกัน และถูกเรียกเงินสินสอด 35,000 บาท

ขณะที่แม่นายบิ๊ก เล่าว่า ที่ยอมเพราะกลัวว่า ลูกจะต้องติดคุก เพราะฝ่ายหญิงอายุน้อยมาก จึงต้องไปหากู้เงินมาจ่ายค่าสินสอด หลังจากที่แต่งงานกันได้เพียง 2 สัปดาห์ น.ส.ออยก็หนีไปจากลูกชายของตน และไปมีผู้ชายคนอื่น ทราบว่า เป็นคนอำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ

ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นสามีคนที่ 1 ของ น.ส.ออย // นายแก้ว ก็เล่าเหมือนกันว่า รู้จักฝ่ายหญิงทางเฟซบุ๊ก มีพฤติกรรมเช่นเดียวกัน คือมาขอนอนที่บ้านก่อน จากนั้นก็จะให้พ่อแม่ตามมาขู่ หากไม่ยอมจัดงานแต่ง ก็จะพาตำรวจมาจับ ทำให้ต้องยินยอม เนื่องจากขณะนั้นฝ่ายหญิง ยังเป็นผู้เยาว์อายุเพียง 13 ปีเท่านั้น

ตนเองถูกเรียกเงินค่าสินสอด 300,000 บาท อยู่กันได้ไม่ถึงเดือน น.ส.ออย ก็ไปมีผู้ชายคนใหม่อีก จึงอยากให้มีการตรวจสอบ และอยากเตือนภัยไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก

โผล่อีก!! หนุ่มถูกสาว 16 หลอกแต่งงาน เผยเสียหายหลายแสนบาท