เกิดเหตุชายเมาสารเสพติดใช้อาวุธมีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บ และยังลงมือทำร้ายผู้หญิงที่ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ภายในซอยด่านสำโรง 42/1 แยก 2 ต.ด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะถูกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับตัวและรุมประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.จรุญ ภารไสว รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีชายเมาสารเสพติดใช่อาวุธมีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บ ที่ซอยด่านสำโรง 42/1 แยก 2 ต.ด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้ามูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ปากซอยด่านสำโรง 42/ 1 แยก 2 พบ นายเท อายุประมาณ 30 -35 ปี สภาพถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม ตาบวมปิด หลังจากที่นายเทใช่มีดปลายแหลมบุกเข้าไปแทงผู้บาดเจ็บในหอพักในซอยด่านสำโรง 42/2 และวิ่งหนีออกมาโยไม่ใส่เสื้อผ้า และเกาะรถยนต์ที่ผ่านไปผ่านมามาลงตรงจุดเกิดเหตุ และยังลงมือทำร้ายผู้หญิงที่ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ก่อนจะถูกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับตัวและรุมประชาทัณฑ์

จากการการสอบถามนายธราพงษ์ แซ่แต้ อายุ 40 ปี ญาติกับผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ในห้องกับญาติ จู่ๆผู้ก่อเหตุก็เข้ามาในห้องพร้อมมีดปลายแหลมเข้ามาแทงผู้บาดเจ็บที่ท้อง แต่ผู้บาดเจ็บได้ใช่มือปัดมีดจนมีดไปบาดที่แขน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งออกจากห้องไปตามถนนโดยไม่สวมเสื้อผ้า ก่อนที่จะเกาะท้ายรถไปยังจุดที่เกิดเหตุซึ่งห่างออกไปกว่า 1 กิโลเมตร จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช่มีดตบผู้หญิงที่ขับขี่จักรยานยนต์ที่ผ่านทางมาได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะโดนรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ

จากการการสอบถาม นางชนานาจ สินทรัพย์ อายุ 60 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองได้นั่งอยู่ในห้องผู้ก่อเหตุก็เข้ามาแทงตนเองที่ท้องตนเองจึงใช่มือปัดจนไปบาดที่แขนได้รับบาดเจ็บนั้น โดยปกติก็เห็นหน้าผู้ก่อเหตุอยู่ เพราะพักอยู่ที่เดียวกัน แต่ผู้ก่อเหตุมักจะเสพยาเสพติดและชวนเพื่อนมามั่วสุมที่ห้องและยังชอบลักเล็กขโมยน้อยอีก จนคนในซอยรู้ถึงพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนและตรวจหายาเสพติด และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Cr.พงศกร/สมุทรปราการ