อาร์เอส และบริษัท ไลฟ์สตาร์ จับมือพันธมิตร และหน่วยงานวิจัยระดับโลก ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท มุ่งวิจัยพัฒนานวัตกรรม ผลิตสินค้าคุณภาพสูง เพื่อผู้บริโภค

คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เซ็นสัญญาจับมือกับพันธมิตร และหน่วยงานวิจัยระดับโลก 3 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ค้นคว้าวิจัย และพัฒนา หรือ อาร์ แอนด์ ดี คือ กลุ่มเฮิร์บ พลัส ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้านสมุนไพรระดับพรีเมี่ยม // บริษัทแอสต้าเรียล กรุ๊ป (AstaReal Group) จากประเทศญี่ปุ่น ผู้บุกเบิกและเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม // และบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด ผู้ผลิตสกินแคร์ชื่อดังระดับโลก เพื่อวิจัยพัฒนานวัตกรรม รองรับการเติบโตของสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม ทั้งกลุ่มสกินแคร์ ภายใต้แบรนด์มาจีค (Magique) //กลุ่ม Hair Care ของรีไวฟ์ (Revive) และ กลุ่มเสริมอาหาร ของ S.O.M. ในเครือบริษัทไลฟ์สตาร์

คุณสุรชัย เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท ในการวิจัย และพัฒนานวัตกรรม ร่วมกับ 3 พันธมิตรเพื่อคัดสรรสุดยอดนวัตกรรมผลิตสินค้าคุณภาพสูง เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค

สำหรับในปี 2561 บริษัทฯ ตั้งเป้ามีรายได้ 3,500 ล้านบาท จากกลุ่มธุรกิจสุขภาพความงามและพาณิชย์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่เติบโตแบบก้าวกระโดดสูงถึง 150% จากปีก่อน

เพราะเกิดจากการมุ่งเน้นค้นคว้าวิจัย และพัฒนาสินค้าช่วงนวัตกรรม ยกขบวนสินค้ากลุ่มใหม่เข้ามาทำตลาด เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ปัจจุบันบริษัทไลฟ์สตาร์ มีฐานลูกค้าแล้วกว่า 850,000 คนและคาดว่า ภายในสิ้นปีนี้ จะมีฐานลูกค้าอยู่ที่ประมาณ 1,500,000 คน