ไปดูเรื่องราวหนึ่งที่สามีบุกมาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา โวยวายกล่าวหาว่าทำคลอดลูกตายแล้วนำศพลูกไปเผา แต่ต่อมาได้มีการตรวจสอบจนทราบว่า ภรรยาของชายคนดังกล่าวโกหกแฟนหนุ่มว่าตั้งท้องนานถึง 9 เดือน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งบุกเข้ามาโวยวายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา โดยอ้างว่าโรงพยาบาลทำคลอดลูกจนลูกเสียชีวิตและนำศพไปเผา ส่วนภรรยาไม่รู้อยู่ที่ไหน

ทีมข่าวติดต่อไปยังโรงพยาบาลดังกล่าวคือ "โรงพยาบาล ป. แพทย์ 2" จังหวัดนครราชสีมา ได้ชี้แจงว่า เหตุนี้เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้เชิญชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นตำรวจมาชี้แจงว่าภรรยาของชายคนนี้ไม่เคยมาฝากครรภ์ มีเพียงประวัติมาที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการท้องเสียเมื่อปี 2558

ต่อมาทางโรงพยาบาลได้ติดต่อแฟนของชายคนดังกล่าวซึ่งยอมรับสารภาพว่าไม่ได้ตั้งครรภ์ แต่โกหกพ่อแม่และสามีมาตลอด 9 เดือน โดยใช้ผ้าขนหนูยัดท้องและส่งรูปไปให้สามีดู เนื่องจากสามีทำงานอยู่ไกลที่อำเภอสีดา เมื่อถึงกำหนดคลอด จึงบอกสามีว่าโรงพยาบาลทำลูกตายแล้วเอาไปเผา

ไปฟังคำรับสารภาพของสาวคนดังกล่าวกัน

ต่อมาวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวได้มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาล พร้อมขอโทษที่ทำไปโดยขาดสติ ยืนยันว่าไม่มีใครจ้างให้มาทำให้โรงพยาบาลเสียชื่อเสียง ซึ่งวันที่นัดมาคลอดตนเองก็เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ ฝ่ายหญิงจึงส่งรูปมาให้ดู ตนเองก็เห่อลูกดีใจซื้อมอเตอร์ไซค์ไว้รอ ไม่คิดว่าจะหลอกกันแและขณะนี้ตนเองได้เลิกกับภรรยาแล้ว

รพ.แจงไม่ได้ทำลูกในท้องตายหลังสามีบุกโวยวาย