3แม่ลูกขับรถเก๋งกำลังจะกลับบ้าน ถูก2หนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ชนรถเก๋งอย่างแรง กระเด็นตกรถเจ็บสาหัสเลือดอาบพื้น หวิดเสียชีวิตคู่

เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าปฐมพยาบาลช่วยเหลือนายไกรวุฒิ แก้วดี อายุ 25 ปี และชายวัยกลางคน ไม่ทราบชื่อ รวม 2 คน เพื่อนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ในสภาพมีอาการคล้ายคนเมาสุราและเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน

หลังทั้งสองขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน โดยมีนายไกรวุฒิ เป็นคนขับ เกิดเสียหลักชนประสานงานกับรถเก๋ง บนถนนในซอยธนสิทธิ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนกระเด็นตกจากรถเจ็บสาหัส

สอบถาม รถเก๋งคู่กรณี ให้การว่า ตนเองพาแม่และลูกสาวมุ่งหน้ากลับบ้านพัก แต่เมื่อเกิดเหตุเป็นจังหวะที่รถติดและต้องชะลอความเร็ว มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับสวนทางมาด้วยความเร็วและพุ่งสวนเลนมาชนหน้ารถอย่างจัง ทำให้กระจกน่ารถแตก ส่วนลูกสาวหัวกระแทกคอนโซนเคราะห์ดีที่รถวิ่งไม่เร็ว ทำให้ทั้งครอบครัวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งสองฝ่ายและตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของผู้บาดเจ็บทั้งสอง หากพบว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดก็จะตั้งข้อหาเพิ่มต่อไป

2หนุ่มเมาซิ่งรถจยย.ชนรถเก๋งหวิดเสียชีวิตคู่