ประชาชนต่างรุมประชาทัณฑ์ ชายวัย 25 ปี ที่เข้าไปแอบถ่ายคลิป สาวพนักงานเสริฟ ขณะเข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำปั๊ม ปตท.เลียบด่วนรามอินทรา ก่อนหญิงสาวจะรู้ตัวว่าถูกคนแอบถ่าย จึงร้องตะโกนบอกแฟนหนุ่ม เจ้าตัวอ้างเห็นผู้เสียหายหน้าตาดี จึงตามเข้าไปถ่าย เพิ่งทำเป็นครั้งแรก ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะในโทรศัพท์มีคลิปลักษณะอนาจารจำนวนมาก

วันที่ 18 มี.ค.2561 เมื่อเวลา 03.00 น. ที่สน.โคกคราม ร.ต.อ.สุรพล มณีงาม รองสวป.สน โคกคราม รับแจ้งเหตุชายอนาจารถ่ายคลิปในห้องน้ำปั๊ม ปตท.เลียบด่วนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบึงกุ่ม 

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนหน้าปั๊ม มีประชาชนกำลังรุมล้อมจับกุมตัว นายบวร แก่นจันทร์ 25 ปี สภาพสะบักสะบอม หลังจากถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเอซุส โดยมีผู้เสียหายนายธวัชชัย และนางสาวเล็ก แฟนสาว ยืนชี้ตัวผู้ต้องหาอยู่ จึงควบคุมตัวมาที่ สน.โคกคราม 

นางสาว เล็ก อาชีพพนักงานร้านอาหารย่านรามอินทรา เล่าว่า หลังเลิกงานมาตนและแฟนหนุ่มมากินข้าวบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั้ม ขณะที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำอยู่นั้น รู้สึกเหมือนมีคนแอบถ่าย จึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ แล้วตะโกนบอกแฟนหนุ่มว่ามีคนแอบถ่าย แฟนจึงมาดู พบเห็นชายกำลังวิ่งออกจากห้องน้ำ จึงวิ่งไล่ตามจับตัวไว้ได้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.โคกคราม 

จากการสอบสวนนายบวร ให้การรับสารภาพ ก่อนเกิดเหตุตนเองเป็นเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อเลิกจากร้าน จึงเดินทางมาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดเลียบด่วน จากนั้นขณะที่ยืนรอรถเพื่อจะกลับที่พัก พบเห็นผู้เสียหายหน้าตาดี หุ่นเซ็กซี่ จึงเดินตามเข้าไปภายในห้องน้ำหญิงภายในปั้มดังกล่าว ก่อนจะคว้ามือถือมาถ่ายคลิปวีดีโอและภาพนิ่งเก็บไว้ โดยสารภาพว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรก ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และจากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบว่ามีคลิปลักษณะแอบถ่ายอนาจารหลายภาพ หนึ่งในนั้นมีคลิปและภาพถ่ายของผู้เสียหายอยู่ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำการอนาจารให้ผู้อื่นได้รับความอับอายเสียหาย มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาทจำคุกไม่เกิน 5 เดือนหรือทั้งจำและปรับ 

 

 

Cr.ฐากูร/กรุงเทพฯ