ตำรวจตามจับตัว 3 คนร้าย รุมทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ย่านสำโรงได้แล้ว หลังไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ พร้อมคุมตัวขมา ขณะที่ผู้เสียหายอโหสิกรรม ให้ไปกลับตัวเป็นคนดีต่อไป

จากกรณีที่ สิบตรี แสนสุข อายุ 63 ปี ทหารผ่านศึกนอกราชการ อาชีพขับรถแท็กซี่  เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ว่า ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่น ขี่รถจักรยานยนต์ มารุมใช้ก้อนหินปากระจกรถ และ ทำร้ายร่างกาย หลังบีบแตรเพื่อขอทาง ขณะกำลังเลี้ยวเข้าซอยบ้าน โดยมีกล้องวงจรปิดบางมุม จับภาพผู้ก่อเหตุระหว่างขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไว้ได้

จากเบาะแสภาพวงจรปิดนี้ ทำให้ ฝ่ายสืบสวนสภ.สำโรงเหนือแกะรอยเส้นทางหลบหนี จนทราบชื่อ-ที่อยู่ และประสานให้ญาติพาตัวเข้ามอบตัว

ล่าสุด ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ คุมตัว นายธนิต มหากำมินทร์ อายุ 33 ปี นายศิลาวัฒน์ สุมมาตร อายุ 34 ปี และ นายนราเศรษฐ์ ถาวรโพธิวัฒน์ อายุ 32 ปี  ผู้ก่อเหตุทำร้าย สิบตรีปรีดา มาสอบสวน แล ะให้ขอขมาผู้เสียหายและญาติ ที่เดินทางมาดูตัว

เบื้องต้น ทั้ง 3 คน สารภาพว่า ก่อเหตุจริงด้วยอารมณ์ขุ่นมัว จึงใช้กำลังตัดสินปัญหา เพียงต้องการ สั่งสอนไม่คิดว่าจะเจ็บหนัก

ขณะที่ ผู้เสียหายได้อโหสิกรรมให้ เพราะเข้าใจว่า วุฒิภาวะทำให้คุมอารมณ์ได้น้อย สำหรับการเยียวยา ต้องการเพียงแค่รักษาพยาบาล และ อยากให้ผู้ก่อเหตุ มีสติมากกว่านี้

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุ บอกต่อว่า อยากฝากเรื่องของตนเองไว้ เป็นอุทาหรณ์ ให้กับวัยรุ่น อย่างใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา เพราะไม่เช่นนั้นอาจถูกดำเนินคดีเช่นนี้

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ แต่หากผลตรวจร่างกาย สรุปว่า สิบตรีปรีดา บาดเจ็บสาหัส จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

3 คนร้ายรุมทุบคนขับแท็กซี่ย่านสำโรง เข้าขอขมาผู้เสียหาย - ถูกแจ้ง 2 ข้อหา