ภรรยาป่วยทางประสาท ใช้มีดปาดคอและควักดวงตาสามีเสียชีวิต ในบ้านเช่าที่จังหวัดเชียงราย พบประวัติเคยฆ่าหลาน 3 ขวบเสียชีวิตด้วย

ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ตรวจสอบเหตุฆาตกรรมภายในอาคารพาณิชย์ชั้น 2 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย พบศพชายอายุ 82 ปี นอนเสียชีวิตสภาพที่ลำคอถูกของมีคมปาดเป็นแผลลึก และที่ดวงตาด้านซ้ายถูกควักออกมา 1 ข้าง เลือดกระจายเต็มพื้น

ที่เกิดเหตุชั้นล่าง เปิดเป็นร้านขายกาแฟสด ส่วนชั้นบนที่เกิดเหตุ พบมีดทำครัว 2 เล่ม สภาพเปียกน้ำและคาบเลือดจางๆ ติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

สอบถาม เจ้าของบ้าน ทราบว่า ผู้ตายเป็นพ่อของเพื่อนที่รู้จักกัน มาขอเช่าอาศัยบนชั้นสองของบ้านมานาน 1 เดือนแล้ว เพื่อเตรียมเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง แต่เมื่อ 3-4 วันก่อน เพื่อนพาผู้ตายที่ป่วยอัมพาตไปรักษาดวงตา จึงรับแม่มาอยู่เพื่อดูแลพ่อ กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจคุมตัวภรรยาของผู้ตายอายุ 55 ปี ที่อยู่ในอาการเหม่อลอย ไม่พูดจากับใคร มีคาบเลือดติดตามเสื้อผ้าและลำตัว ให้้นักจิตเวชสอบสวนพูดคุยด้วย ก่อนรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าสามี โดยอ้างว่า ในสมองมีคนคอยสั่งการให้ทำ 

ทั้งนี้ พบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาทและอยู่ระหว่างรักษา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุฆ่าหลานวัย 3 ขวบเสียชีวิตมาแล้ว 1 คน จนต้องติดคุกนาน 3 ปี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมียจิตหลอนฆ่าโหดปาดคอสามี - ควักลูกตาดับสยอง