ตำรวจภูธรหาดใหญ่ ล่อซื้อยาไอซ์จากพนักงานโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังหาดใหญ่ ก่อนเข้าตรวจค้นห้องพักยึดยาไอซ์กว่า 97 กรัม

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรหาดใหญ่ เข้าจับกุมตัวนางสาวธารทิพย์ สุขโข อายุ 38 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.50 กรัม ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางสาวธารทิพย์ เป็น 1 ในเครือข่ายค้ายาเสพติด ยาไอซ์ เจ้าหน้าที่จึงติดตามพฤติกรรม กระทั่งเข้าทำการจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนขยายผลทราบว่า นางสาวธารทิพย์ ได้ติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์มาจากนางสาวรวีรัตน์ สมบัติแก้ว อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพนักงานในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จากนางสาวรวีรัตน์ จำนวน 1 ขีด หรือ 100 กรัม

โดยตกลงนัดส่งยากันที่ลานจอดรถ ภายในโรงพยาบาลเอกชนดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่วางแผนให้นางสาวธารทิพย์ ขับรถจักรยานยนต์ เดินทางไปรับยาตามที่นัดหมายกัน เมื่อไปถึงได้โทรติดต่อกับนางสาวรวีรัตน์

โดยนางสาวรีรัตน์ ได้แจ้งให้ไปหยิบยาที่ใส่ไว้ในช่องเก็บของ ที่คอรถจักรยานยนต์ของตนเอง ซึ่งได้จอดไว้ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล เพราะต้องรีบเข้าไปทำงาน ไม่มีเวลารอ พร้อมบอกเมื่อรับของแล้วให้โทรแจ้งด้วย

หลังรับยาไอซ์และตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเฝ้ารอ จนนางสาวรวีรัตน์ เลิกงานในตอนเช้าของอีกวัน และเมื่อนางสาวรวีรัตน์ เดินออกจากโรงพยาบาล มาที่ลานจอดรถ แล้วขับรถจักรยานยนต์ออกจากที่จอดรถ เจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามไปจนถึงที่พัก แถวถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 2 ตัวเมืองหาดใหญ่ พร้อมทั้งแสดงตัวจับกุมตัวนางสาวรวีรัตน์ ที่หน้าหอพัก

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวรวีรัตน์ ขึ้นไปตรวจค้นในห้องพัก พบถุงแบ่งบรรจุ 100 ใบ เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงก๊อปแก๊บ ที่มีรอยฉีกขาด ซึ่งส่วนที่ขาดไป ผู้ถูกจับได้นำมาห่อหุ้มถุงยานำไปส่งขายให้กับสายลับของตำรวจ ที่ติดต่อล่อซื้อไปช่วงกลางคืนที่ผ่านมา

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบยาไอซ์ บรรจุถุงใส น้ำหนัก 97.99 กรัม ห่อด้วยทิชชู่ สีขาว แล้วห่อด้วยถุงก๊อบแก๊บสีขาว ซึ่งมีรอยฉีกขาด โดยใส่ไว้ในถุงหิ้วสีชมพูอีกชั้นหนึ่ง จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ก่อนจะนำตัวมาตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลการตรวจไม่ได้เสพยาไอซ์ แต่ยอมรับว่า ขายอย่างเดียว ไม่ได้เสพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคอหงส์ ดำเนินคดีต่อไป

ตำรวจภูธรหาดใหญ่ล่อซื้อจับพนักงานสาวโรงพยาบาลค้ายาไอซ์