พ่อค้ายกพวกรุมทำร้ายเจ้าหน้าที่เทศกิจ ผู้โพสต์ซึ่งเป็นญาติของเจ้าหน้าที่ระบุแค่อยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแค่ทะเลาะวิวาทเท่านั้น

วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์หลายสิบคน กำลังวิ่งไล่เจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขตทุ่งครุ ภายในงานทุ่งครุแฟร์ ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเมื่อทีมข่าวสอบถามไปยังผู้โพสต์คลิป ที่เป็นครอบครัวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันที่ 2 มีนาคม น้าของตนเองซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้กั้นรถไม่ให้เข้าบริเวณงาน ขณะที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาเปิดงาน ทำให้พ่อค้าคู่กรณีที่ขับรถตู้มา เพื่อเปิดร้าน ไม่พอใจ จึงได้ขับรถถูกขาของเจ้าหน้าที่

วันต่อมา จึงได้แจ้งกับหัวหน้าเทศกิจ และได้ไปถ่ายรูปรถคันก่อเหตุไว้ และไปเจอกับพ่อค้าคนดังกล่าว ซึ่งได้เรียกพวกกว่า 20 คน พร้อมอาวุธครบมือมารุมทำร้ายตามคลิป เมื่อไปแจ้งความ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้มีการแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท และคู่กรณีเสียค่าปรับ 500 บาทเท่านั้น จึงต้องการโพสต์ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพราะเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ หากเสียชีวิตไปใครจะรับผิดชอบ

ขณะที่นายพลเฉลิม ศรมณี ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บแล้ว ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบรถคันก่อเหตุ เพื่อถ่ายรูป ทำให้พ่อค้าไม่พอใจ และนำพวกมารุมทำร้ายดังกล่าว

ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ แจงเหตุเทศกิจถูกพ่อค้าไล่รุมทำร้าย