เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ พร้อมด้วย นักแสดงช่อง 8 ร่วมงานเปิดตัวโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน รีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ คุณ พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด ในการเปิดตัวโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน รีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย ซึ่งในงานมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้บริหารอาวุโส ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงช่อง 8 ทั้ง ฟลุค จิระ เอี้ยง สิทธา โบว์ลิ่ง ปริศนา และ แนน กฤตพร มาร่วมงานเปิดตัว โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ด้วย

โดย นักแสดงช่อง 8 ทั้ง 4 คน เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงาน ว่า ได้เห็นบรรยากาศจริงแล้วสวยมาก คิดว่าโรงแรมนี้ตอบโจทย์ให้กับหลายๆ คน เพราะส่วนใหญ่ถ้ามาหัวหินจะชอบเล่นน้ำ

ซึ่ง หนุ่ม ฟลุค จิระ ที่บอกด้วยว่า ส่วนตัวเคยมีโอกาสได้มาพักและได้เล่นสวนน้ำที่นี่ รู้สึกประทับใจมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการแสดงสุดอลังการของนักแสดงสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ในชุด "ตำนานของท้องทะเลสู่ฟากฟ้า" โดยการโหนสลิงลอยตัวบนอากาศสูงกว่า 8 เมตร เปิดงาน และการแสดงพลุดอกไม้ไฟแห่งสีสันอีกด้วย

“เฮียฮ้อ”พร้อมนักแสดงช่อง 8 ร่วมงานเปิดตัวโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์