"ตูน อาทิวราห์" และ ทีมงาน ก้าวคนละก้าว มอบเงินบริจาคจากโครงการก้าวคนละก้าว กว่า 1,300 ล้านบาท ให้กับ โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ

หลังจากที่โครงการ ก้าวคนละก้าว ที่นำโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน นักร้องชื่อดัง วิ่งรับเงินบริจาค ตั้งแต่ใต้สุด คือ อ.เบตง จ.ยะลา จนถึงเหนือสุดของประเทศ อย่างจังหวัดเชียงราย เพื่อนำเงินบริจาคไปมอบให้ โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ ได้เสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วานนี้ (25 ก.พ.) ตูน และ ทีมงานก้าวคนละก้าวได้มอบเงินบริจาคในโครงการกว่า 1,300 ล้านบาท ให้กับ 11 โรงพยาบาลเป็น เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทางโรงพยาบาล นำไปจัดสรรซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่แต่ละโรงพยาบาลตั้งใจจัดซื้อ โดยมีบุคคลากร แต่ละโรงพยาบาลเป็นตัวแทนรับมอบ

โดย ตูน กล่าวขอบคุณทีมงาน และ ประชาชน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ โครงการนี้ และ สิ่งที่เห็นได้ชัดคือทุกคนได้เริ่มออกกำลังกาย ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า ทุกคนจะได้รับพลังงานดี ๆ จากการวิ่ง ความมีวินัย การได้สร้างประโยชน์ทางใดทางหนึ่งเมื่อตนเองเป็นคนที่แข็งแรงแล้ว

ซึ่ง วานนี้ (25 ก.พ.) เป็นการมอบเงินบริจาคก้อนแรกจากตัดยอดเงินบริจาคโครงก้าวคนละก้าวในวันที่ 31 ม.ค. 2561 จำนวนเงิน 1,300 ล้านบาท ให้ 11 โรงพยาบาล เพื่อซื้ออุปกรณ์ และ ดำเนินโครงการในส่วนที่เร่งด่วนก่อน

แต่ทั้งนี้ ทางโครงจะยังไม่ปิดการรับบริจาค ประชาชนยังคงสามารถร่วมบริจาคได้เช่นเดิมทั้งผ่านบัญชี และ การขายของที่ระลึกจนถึงวันที่ 31 พ.ค. นี้ และ นำจำนวนเงินที่ได้ไปสมทบ 11 โรงพยาบาลเช่นกัน

"ตูน" มอบเงินจากการวิ่งโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กว่า 1,300 ล้าน ให้ 11 รพ.ทั่วประเทศ