"ก้อย-บุญญิตา และ หลี่แช - วิยดา " ผู้ประกาศข่าวประจำรายการ “คุยข่าวเช้าช่อง 8” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า

วันที่ 17 ของการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” แล้ว ยังคงมีประชาชนเดินทางไปร่วมงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันของเมื่อวาน เพราะตรงกับวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดด้วย แต่ละคนต่างพากันสวมชุดไทยร่วมงานอย่างสวยงาม 

ในงานยังมีผู้ประกาศจากรายการคุยข่าวเช้า ช่อง 8 อย่าง "ก้อย-บุญญิตา งามศัพพศิลป์ และ หลี่แช - วิยดา พีรรัฐกุล" ไปร่วมงานนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้ง 2 คน ได้ยืนประจำอยู่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปทรงม้าเพื่อให้ประชาชนที่มาเที่ยวงาน ได้ให้ความสนใจมาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างไม่ขาดสาย โดยมีค่าใช้จ่าย ภาพละ 50 บาท สำหรับรายได้ทั้งหมดจะถวายเป็นพระราชกุศลแล้ว ยังได้พาชมบรรยากาศในงาน พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกของประชาชนที่มาเที่ยวงานครั้งนี้อีกด้วย 

สำหรับในวันนี้ (อาทิตย์ 25 ก.พ.) ก็ยังมีนักแสดงจากช่อง 8 อย่าง "อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์ และ โอม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ" ที่จะยืนประจำจุดเพื่อให้ประชาชนร่วมถ่ายภาพการกุศล ที่จุด4 ด้านหน้าลานพระบรมรูปทรงม้าด้วย ผู้สนใจพากันไปร่วมงานได้ ซึ่งงานจะมีไปจนถึงวันที่ 11 มีนาคน 2561 นี้

ผู้ประกาศช่อง 8 ร่วมงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว"