เกิดอุบัติเหตุสลด เมื่อชายขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน บนถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 5-6 บ้านคอกควาย ระหว่างทางได้เสียหลักล้มกลางถนน ก่อนจะถูกรถยนต์ที่ขับตามหลังมาเหยียบซ้ำศีรษะเละ สมองเกลื่อนกลางถนน ดับสยอง เบื้องต้น จนท. จะเร่งติดตามรถยนต์คันที่เหยียบซ้ำ มาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

วานนี้ 24 ก.พ.2561 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุรถชน บนถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 5-6 บ้านคอกควาย ร.ต.อ.เดชา ทองประภา รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง และเจ้าหน้าที่ฉุกเฉิน รพ.นางรอง เดินทางไปที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้า ศีรษะยุบและแตกละเอียดครึ่งหัว สมองเกลื่อนกระจัดกระจายอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลนางรอง ใกล้กันกับผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีดำ หมายเลขทะเบียน ววท 796 บุรีรัมย์

จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่าได้ยินเสียงดังโครมก่อนออกมาดูพบว่ามีอุบัติเหตุแล้ว แต่ไม่พบรถคันที่ชนแต่อย่างได อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามรถยนต์คันที่เหยียบซ้ำ มาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 Cr.สุรชัย/บุรีรัมย์