เศร้า! เกิดอุบัติเหตุลูกพ่วงบรรทุกมันเส้นมาเต็มคันเกิดหลุดออกจากแม่พวง ก่อนที่จะพลิกคว่ำทับรถยนต์กระบะที่วิ่งตามหลังมา ส่งผลให้เสียชีวิตติดคาซากรถยกครัวจำนวน 4 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 205 บ้านคลองเขว้า หมู่ที่ 11 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ขณะที่ คนขับรถพ่วงอาสัยช่วงชุลมุนหนีไปตามระเบียบ

วานนี้ 24 ก.พ. 2561 ร้อยตำรวจเอกประสิทธิ์ ก๋าเขียว พนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถยนต์กระบะบนทางหลวงหมายเลข 205 บ้านคลองเขว้า หมู่ที่ 11 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถจำนวน 4 ราย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรค์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครพ้งไล้16 พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Nissan BIG-M สีแดง หมายเลขทะเบียน บบ 7434 ลพบุรี สภาพช่วงหน้ารถยุบเหมือนถูกของหนักทับจนพังยับทั้งคัน ภายในหน้ารถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในจำนวน 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดและตัดซากรถเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาโดยใช้เวลากว่า 30 นาที ก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายออกมาจากซากรถได้ทั้งหมด จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน ทราบชื่อคือ1.นายมงคล โต๊ะเงิน อายุ 60 ปี 2. นางวารุณี โต๊ะเงิน อายุ 36 ปี 3.นางสาวมยุรา โต๊ะเงิน อายุ 29 ปี และ4.เด็กหญิงณัฐธิดา โต๊ะเงิน อายุ 12 ปี ส่วนคู่กรณีรถรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ ISUZU DECA FXZ 320 สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 83-3119 นครสวรรค์ และหมายเลขทะเบียนตัวลูก83-3114 นครสวรรค์ ที่บรรทุกมันเส้นมาเต็มคันเพื่อไปส่งให้กับลูกค้า ซึ่งตัวลูกได้หลุดออกมาจากแม่และพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างถนน และห่างไปประมาณ 50 เมตร พบตัวแม่จอดอยู่ข้าง ส่วนคนขับได้ใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีไป 

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่ารถพ่วงได้บรรทุกมันเส้นมาจากลำนารายณ์ เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าระหว่างทางได้เกิดตัวลูกพ่วงหลุดออกจากตัวแม่ก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำทับรถยนต์กระบะที่วิ่งตามหลังมาจนทำให้คนที่นั่งมาในรถจำนวน 4 ราย เสียชีวิตติดคาซากรถทั้งครอบครัว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและได้มอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดให้กับทางมูลนิธินำส่งโรงพยาบาลชัยบาดาลเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมต่อไป และจะติดตามหาคนขับมาสอบปากคำก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1612265382155047/?t=2

 

Cr.สมบูรณ์/ลพบุรี