สาวทอมเข้ามอบตัวหลังร่วมกับพวก 7 คนอุ้มเหยื่อวัย 19 ปี ไปทารุณทั้งจับถอดเสื้อผ้ารุมซ้อมและปัสสาวะใส่ จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนหัวหน้าทีม พกเอ็ม 16 และระเบิด ติดตัวตลอดเวลาประกาศสู้ตาย หากถูกตามจับ

น.ส.ชนาพร แนมน้อย อายุ 20 ปี สาวทอม 1ใน 7 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี จากบ้านพัก ตำบลคลองหลา อำเภอคลองหอยโข่ง ไปรุมซ้อม และทุบด้วยแป๊ปน้ำ ได้รับบาดเจ็บ และปล้นทรัพย์ที่ขนำในป่าสวนยาง ถูกตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พันตำรวจเอก ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง บอกว่า สาเหตุมาจากหนุ่มวัย 19 ปี คนนี้ ค้างค่ายาเสพติด 4,000 บาท และถูกทวงถามหลายครั้ง แต่ไม่ยอมจ่าย จึงจับทารุณโดยถอดเสื้อผ้า และให้นั่งอยู่ในวงกลมที่ขีดไว้ ก่อนลงมือซ้อมและปัสสาวะใส่เหยื่อ พร้อมกับเผาเสื้อผ้า

คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุและถูกออกหมายจับทั้งหมด 7 คน มีนายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28 ปี หรือ กิมสั่ว หรือบ่าว เป็นหัวหน้าทีมที่เป็นผู้สั่งการ ซึ่งมีหมายจับคดีค้ายาเสพติด และคดีร่วมกันฆ่าติดตัว 2 คดี ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งติดตามจับกุม โดยนายธีปกรณ์ ประกาศตัวจะขอสู้ตาย หากตำรวจเข้าจับกุม โดยพกอาวุธปืนเอ็ม 16 พร้อมระเบิดลูกเกลี้ยงติดตัวตลอดเวลา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้ง 5 ข้อหาหนักทั้งปล้นทรัพย์ฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจฯ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ฯ ก่อนที่จะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ

จับสาวทอม 1 ใน 7 ผู้ต้องหาร่วมกันปล้น-ทำร้ายเหยื่อหักค่ายา 4 พัน