มีคำสั่งจ่าสิบตำรวจ 191 ออกจากราชการไว้ก่อน ปมขอตรวจค้นประชาชน และใช้ปืนข่มขู่ในโรงพยาบาลรามา นอกจากนี้ ยังตรวจพบเสพยาเสพติดด้วย

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "บริสุทธิ์ แซ่ย่าง" โพสต์คลิปชายอ้างตัวว่า เป็นตำรวจ ขอตรวจค้นประชาชนบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลรามาธิบดี และจากการตรวจสอบทราบว่า คือ จ่าสิบตำรวจศิระกร พรมนิล ผู้บังคับหมู่ งานสายตรวจ 2 กองกำกับการสายตรวจ และปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191

ซึ่งถูกตำรวจ สน.พญาไท จับกุม ภายหลัง รปภ. รามาธิบดี แจ้งว่า ถูกจ่าสิบตำรวจศิระกร ชักปืนข่มขู่บริเวณลานจอดรถ ภายในโรงพยาบาลถึง 2 ครั้ง แล้วยังเป็นชายคนเดียวกับในคลิปภาพที่ถูกระบุด้วยว่า ไปรีดไถพ่อค้าแม่ค้าริมทางเท้าข้างโรงพยาบาลราชวิถี

นอกจากนี้ จากการตรวจปัสสาวะ ยังพบสารเสพติดในร่างกาย และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางครองเปรม เพื่อเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด

ขณะที่พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พลตำรวจตรีภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผู้บังคับการตำรวจ 191 ได้สั่งให้ปลดออกจากราชการไว้ก่อน และให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เมื่อกระบวนการเสร็จสิ้นจะมีการพิจารณาโทษอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนผู้บังคับบัญชาในระดับ รองสารวัตรและ สารวัตรต้องถูกพิจารณาข้อบกพร่องว่า มีการปล่อยปะละเลยไม่สอดส่องดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา จนไปกระทำความผิดหรือไม่

สั่งตำรวจ 191 ออกจากราชการหลังใช้ปืนข่มขู่ในโรงพยาบาล - เสพยา