พบศพสามีเก่า หลังบุกยิงสามีใหม่เสียชีวิต ตำรวจคาดยิงตัวเองตายหนีความผิด ขณะที่ลูกชายยังไม่เชื่อ เพราะศพมีร่องรอยเหมือนถูกทำร้าย และสร้อยพระหายไป

ตำรวจภูธรบ้านคา เข้าตรวจสอบศพสามีเก่าอายุ 50 ปี ที่ใช้ปืนยิงขมับซ้ายทะลุขมับขวาตัวเองเสียชีวิต เพื่อหนีความผิด บริเวณริมแอ่งน้ำ ในหมู่บ้านบึงใต้ ตำบลบ้านคา จังหวัดราชบุรี หลังไปก่อเหตุกระหน่ำยิงอดีตทหารเรือวัย 72 ปี สามีใหม่ของอดีตภรรยา ที่บ้านพักจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สภาพศพที่ท้ายทอยมีรอยฟกช้ำ และตามลำตัวมีรอยถลอก

ตำรวจภูธรบ้านคา ระบุว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนถนัดซ้าย และที่ศพก็ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายเช่นกัน จึงเชื่อได้ว่า อาจฆ่าตัวตายเอง แต่ทั้งนี้จะส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ขณะที่ชาวบ้าน บอกว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นคนทำไร่สับปะรด เป็นคนอัธยาศัยดี และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แต่เมื่อ 3 ปีก่อนได้เลิกรากับภรรยา และภรรยาได้ไปแต่งงานใหม่ จนทำให้มีเรื่องหึงหวง ทะเลาะกันมาตลอด และล่าสุด คาดว่า อาจจะไปตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จนใช้อาวุธปืนไปยิงสามีใหม่เสียชีวิต และยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ

ด้านลูกชายผู้ตายได้นำธูปมาจุด เพื่อเรียกดวงวิญญาณของพ่อกลับบ้าน พร้อมตั้งข้อสังเกตุถึงรอยฟกช้ำตามศพ และยังบอกว่า สร้อยพร้อมพระ 3 องค์ที่พ่อแขวนติดตัวเป็นประจำหายไป ทำให้เกิดความสงสัย

Cr. สิริมงคล // ราชบุรี

พบศพสามีเก่าหลังบุกยิงสามีใหม่เสียชีวิตคาดยิงตัวตายหนีความผิด