หลานสาวเหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกายยืนยันเอาผิด "เอ็ม หลานอาม่า" ให้ถึงที่สุด ขณะที่ ผกก.บางขุนเทียน เผย เอ็ม เข้ามอบตัวแล้วแล้วเมื่อคืน หลังก่อเหตุกระทืบคนแก่จนสลบ

พันตำรวจเอก ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ เอ็ม หลานอาม่า เจ้าของธุรกิจเต้นท์รถมือสอง เข้ามอบตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังก่อเหตทำร้ายร่างกาย กระทืบ นายอนันต์ เสนีวงศ์ อายุ 66 ปี จนสลบ เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เบื้องต้น นายชลวิทย์ รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และได้ปล่อยตัวกลับไปแล้ว เพราะต้องรอผลตรวจร่างผู้เสียหาย ว่าบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ จึงจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ขณะเดียวกันนายอนันต์ ผู้บาดเจ็บ และหลานสาว ได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ ในชุมชนวัดไทรซอยเอกชัย 23 ซึ่งเป็นบ้านของอาม่า พร้อมเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงบ่าย 3 ขณะกำลังจอดรถจักรยานยนต์ นายเอ็มได้ลงจากรถแล้วพูดว่าทำไมขี่รถจนเกือบเฉี่ยวอาม่า จากนั้นก็เข้ามาชก และเตะซ้ำจนสลบ ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณต้องเข้าห้ามปราม

จากนั้นนายเอ็ม ก็ช่วยพาส่งโรงพยาบาลและออกเงินค่ารักษาให้ ก่อนยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยืนยันจะเอาเรื่องให้ที่สุด เพราะอยากให้หลาบจำ จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก

ทั้งนี้เอ็ม มีประวัติเคยก่อเรื่องราวตกเป็นข่าวหลายครั้ง ปี 2555 ขับรถมินิคูเปอร์ ชน นักศึกษาจนเกือบเป็นอัมพาต ปี 2560 ขับรถปอร์เช่ ชนคนเจ็บ และยังเคยทำร้ายร่างกายภรรยาที่ตั้งท้องได้ 2 เดือน จนบาดเจ็บสาหัส และลูกในท้องเสียชีวิต

มอบตัวแล้ว "เอ็ม หลานอาม่า" ทำร้ายร่างกาย