พาไปบุกบ้านผู้ชายอบอุ่นนักร้องเสียงดีบาดลึกขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศอย่าง “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” กับสไตล์ตกแต่งบ้านแนวอาร์ต พร้อมเปิดตัว 2 ลูกชาย “ข้าวจี่-ข้าวนึ่ง” ที่ทำให้ชีวิตของผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไป ใน รายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 14.05 น.

รายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ วาไรตี้สุดสนุกที่จะพาทุกท่านไปตีสนิทกับเหล่าดาราคนดัง ทุกทิศทั่วแไทย  ของ 3 พิธีกรอารมณ์ดี บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม สัปดาห์นี้จะพาไปบุกบ้านผู้ชายอบอุ่นนักร้องเสียงดีบาดลึกขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศอย่าง “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” ที่ หมู่บ้านแฮปปี้แลนด์แกรนด์วิล ลาดพร้าว 101 กับสไตล์ตกแต่งบ้านแนวอาร์ต พร้อมเปิดตัว 2 ลูกชาย “ข้าวจี่-ข้าวนึ่ง” ที่ทำให้ชีวิตของผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไป

โดย “หนึ่ง อภิวัฒน์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “บ้านหลังนี้คือผมขับรถหาครับ เมื่อก่อนอยู่กับเพื่อนในวงแถวลาดพร้าว 80 เป็นทาวน์เฮ้าท์ก็อยู่ด้วยกันทั้งวง พอถึงจุดหนึ่งก็ต้องแยกย้ายกัน เพราะเพื่อนบางคนก็มีครอบครัว ก็เลยหาที่อยู่เอง พยายามอยู่กับแถวๆ เดียวกับเพื่อน บ้านตอนซื้อทั้งหลังจะเป็นสีขาวก็มาทำใหม่หมดเลย เราก็รื้อใหม่เลยทำเป็นปูนเปลือย แรงบันดาลใจคือผมไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดไปนอนพักตามที่ต่างๆ มีหลายโรงแรมที่เราอยู่แล้วไม่อยากกลับ ก็เลยเก็บบรรยากาศต่างๆ ตกแต่งบ้านตัวเอง อย่างมุมที่ชอบก็เป็นของสะสม ด้วยความที่ผมชอบใส่หมวกเล่นคอนเสิร์ต ซื้อเรื่อยๆ เจอที่ชอบก้ซื้อพอมันเยอะก็เลยเอามาตกแต่งบ้าน ตกแต่งมาเรื่อยๆ ผมไม่ได้เลยว่าใช้เงินไปเท่าไหร่ เดินขึ้นมาชั้น2ก็เจอมุมที่เก็บซีดี เก็บเทป และเป็นุมมนั่งสบายๆ ดูหนัง ฟังเพลง อย่างห้องทำงานก็จะเป็นชั้นลอยด้วยความที่เราทำงานเพลงเสียงดัง อยากจะมีกลองอยู่ในบ้าน แต่ไม่อยากให้เสียงรบกวนก่อนบ้านอื่นก็เลยทำเป็นห้องเก็บเสียง ส่วนห้องนอนก็จะเรียบๆ แต่ห้องน้ำในห้องนอนก็จะมีกีตาร์ไว้ เผื่อเราช่วงที่เราทำธุระอยู่มีอารมณ์อยากเขียนเพลงก็หยิบกีฬามาอัดคลิปไว้เลย ซึ่งมันจำเป็นสำหรับคนทำเพลง  บ้านโดยรวมก็จะเป็นประมาณนี้แหละครับ ส่วนเจ้าลูกชาย 2 ตัวนี้ เจ้าข้าวจี่กับข้าวนึ่ง เป็นพันธุ์บูลเทอร์เรีย ตอนนี้อายุ 5 ขวบ เขาทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนพอสมควร เพราะเมื่อก่อนเราจะค่อนข้างปาร์ตี้ ด้วยความเป็นนักดนตรีก็กลับดึก แต่พอมีเขาเราก็ต้องรีบกลับบ้าน นอนเร็ว ต้องคอยดูแลเขา ชีวิตก็มีความสุขไปอีกแบบ” หนึ่ง อภิวัฒน์ กล่าว

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์  นี้ เวลา 14.05 น. ทางช่อง 8