โชว์เฟอร์แท็กซี่อุกอาจจี้ผู้โดยสารสาวกลางกรุง ใช้ของมีคมกรีดแขนกวาดทรัพย์กระเป๋าหรู เงินสดหมื่น 4 เหยื่อวอนช่วยตามจับคนร้าย

นางสาว ทองประกาย สุขศรีราษฎร์ ผู้เสียหาย ที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอม มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่แขนข้างซ้ายจนมีเลือดไหลนอง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว หลังถูกโชว์เฟอร์แท็กซี่ ทำร้ายร่างกายก่อนชิงทรัพย์ไป

เหยื่อสาวรายนี้เล่าให้ฟังว่า หลังจากเที่ยวสถานบริการย่านรัชดา 18 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้เรียกแท็กซี่เพื่อเดินทางกลับคอนโดฯย่านเสรีไทย ระหว่างทางเธอบอกคนขับรถแท็กซี่ให้แวะธนาคารแห่งหนึ่ง เพราะต้องการโอนเงินให้เพื่อน แต่ยังไม่ทันได้โอนเงิน คนขับแท็กซี่ออกอุบายอ้างว่าปวดปัสสาวะจึงจอดรถแล้วเดินอ้อมมาฝั่งผู้โดยสาร ก่อนจะพยายามทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ ด้วยการใช้ของมีคมไม่ทราบชนิดกรีดที่แขนซ้ายของเธอ จนต้องยอมปล่อยกระเป๋า และหนีเอาตัวรอด

สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป มีเงินสด จำนวน 14,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ บัตรประชาชน กระเป๋าถือ ยี่ห้อแชแนล 1 ใบ ทั้งนีั้เหยื่อหญิงสาวรายนี้ ต้องการให้ตำรวจตามจับคนร้ายมาให้ได้

ขณะที่ ผู้กำกับ สน.ลาดพร้าว เผยว่า จะนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำภายในวันนี้ หลังจากเมื่อคืนเจ้าหน้าที่นำตัวไปทำแผล และยังไม่สามารถให้ปากคำได้ และจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สาวขึ้นแท็กซี่ถูกกรีดแขนชิงทรัพย์