นักร้องหนุ่มใต้มาดเข้ม “บิว พงค์พิพัฒน์” สังกัดค่าย “อาร์สยาม” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “กูรักมึง” ท่วงทำนองเรียกได้ว่าติดหู แถมเนื้อเพลงกินใจสุด ล่าสุดพร้อมมิวสิควีดีโอเพลง “กูรักมึง” ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวการันตีความจริงใจแบบตรงไปตรงมา

ทุกท่วงทำนองเรียกได้ว่าติดหู แถมเนื้อเพลงกินใจสุด สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ “กูรักมึง” ของนักร้องหนุ่มใต้มาดเข้ม “บิว พงค์พิพัฒน์” สังกัดค่าย “อาร์สยาม” ที่เพิ่งปล่อยเพลงมาให้ฟังเมื่อปลายเดือนมกราคม กระแสตอบรับดีเกินคาด  ล่าสุดพร้อมมิวสิควีดีโอเพลง “กูรักมึง” ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวการันตีความจริงใจแบบตรงไปตรงมา แถมงานนี้ “หนุ่มบิว” ขอโชว์ฝีมือทางด้านการแสดงเองด้วยตัวเอง

โดย “บิว พงค์พิพัฒน์”  เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ มิวสิควีดีโอเพลงนี้น่าจะตรงกับเรื่องราวของใครหลาย ๆ คน ตัวเองก็เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันสมัยที่เราเรียนอยู่ แอบชอบเพื่อนตัวเองบ้าง และเราไม่อยากบอกรักไป เพราะกลัวที่จะเสียมิตรภาพ เนื้อหาเพลงนี้เป็นเรื่องของหนุ่มคนหนึ่ง (ตัวเรา) แอบรักนางเอกที่เป็นเพื่อนตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตัวเองเป็นคนที่ทำอะไรแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ล้มเหลวตลอด แต่จริง ๆ แล้วความล้มเหลวนี้ มีสาเหตุมาจากการที่เรายอมทิ้งทุกอย่างเพื่อที่จะเลือกคนที่เรารัก จะเป็นการบอกรักที่ตัวเองไม่กล้าบอก เพราะเราสู้แฟนของเขาไม่ได้ จนวันนึงเขาก็เสียใจเพราะแฟนเขามีคนอื่น ซึ่งถ้าเป็นเราเราจะไม่ทำให้เขาเสียใจเลย ประมาณว่า “กูรักมึงนะ” เอ็มวีนี้สื่อสารด้วยอารมณ์ลสายตา ต้องแสดงความรู้สึกข้างในออกมาล้วน ๆ ฝากติดตามมิวสิควีดีโอ กูรักมึง ด้วยนะครับ ผมตั้งใจสุดความสามารถเลยครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “กูรักมึง” ทางช่อง สบายดี ทีวี / YouTube Rsiammusic / Line Music หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ *223156