ตำรวจระนอง จับกุมผู้ต้องหา 6 คน เครือข่ายยาเสพติด "บังบู สุขสำราญ" ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.สุขสำราญ จ.ระนอง พร้อมของกลางยาบ้า อาวุธปืน เครื่องกระสุน และ อุปกรณ์การผลิตอาวุธปืนจำนวนมาก

อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และ ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ประกอบอาวุธปืน จำนวนหลายรายการ พร้อมยาบ้าจำนวนหนึ่ง ถูกตำรวจภูธรจังหวัดระนองยึดได้ พร้อมจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 6 คน เครือข่ายยาเสพติด ”บังบู สุขสำราญ” ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.สุขสำราญ จ.ระนอง

พลตำรวจโท สรศักดิ์ เย็นเปรม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า การจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ของ อ.สุขสำราญครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ตำรวจ ได้ทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 112 ม.1 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง

หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า บริเวณบ้านเลขที่ดังกล่าว มั่วสุมและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายกฤษฎา เพชรมณี อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 30 เม็ด อาวุธปืนยาว ขนาด  .22 จำนวน 1 กระบอก และ เครื่องกระสุนปืน ขนาด  .22 จำนวน 45 นัด

จากการสืบสวนขยายผล นายกฤษฎา ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดดังกล่าวได้ซื้อมาจากนายบังบู (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.สุขสำราญ จ.ระนอง จึงสั่งการให้ติดตามตัวนายบังบูมาดำเนินคดี จนสามารถติดตามจับกุมสมาชิกในเครือข่ายยาเสพติดของ "บังบู" ได้เพิ่มเติมอีก 5 คน พร้อมของกลางดังกล่าว

โดยเครือข่ายดังกล่าวจะนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

ส่วนอาวุธปืนดังกล่าว ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า จะผลิตเพื่อนำไปขายให้กับผู้ที่ต้องการ  ส่วนนายบังบู ขณะนี้ อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ จะทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

จับเครือข่าย "บังบู สุขสำราญ" ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ จ.ระนอง